Home Lời Chứng Một Nhà Vô Thần Tìm Thấy Chân Thần

Một Nhà Vô Thần Tìm Thấy Chân Thần

by Ban Biên Tập
30 đọc
một nhà vô thần tìm thấy chân thần

Bác sĩ Jerome Stowell, một nhà khoa học vô thần đã tìm thấy quyền năng của Đấng Tạo Hoá trong một cuộc khảo nghiệm khoa học. Lúc ấy, ông đang cố gắng tìm đo độ dài sóng của bộ óc con người. Bác sĩ vô cùng ngạc nhiên, vì chẳng những ông đã tìm thấy độ dài sóng, mà còn tìm được cả một cái gì vĩ đại và kỳ diệu hơn: Ông nhận thấy rằng Đấng Tạo Hoá đang nắm giữ “một quyển sổ” ghi chú tất cả những tư tưởng của mỗi một người chúng ta.

Bác sĩ Stowell tự thuật như sau:

“Trước kia, tôi chỉ tin rằng Thượng Đế bất quá là sản phẩm pha trộn của trí óc con người. Thế rồi, một hôm, trong một phòng thí nghiệm bệnh lý học, chúng tôi muốn khám phá xem có cái gì xảy ra trong bộ óc con người trong giai đoạn quá độ (period de transition) từ sự sống đến sự chết.  Chúng tôi chọn một thiếu phụ sắp chết vì bệnh ung thư óc, nhưng trí não vẫn còn tươi tỉnh và sang suốt.  Bà này đang hấp hối, và thế nào cũng chết.
Với một dụng cụ có dính theo máy pick-up, máy vi âm và mọi trang bị thu thanh rất tinh vi khác, chúng tôi đã khám phá ra tất cả những gì đang diễn tiến trong bộ óc của thiếu phụ.  Chính dụng cụ này trước đây đã từng được dung để đo điện lực của một đài phát than mạnh 50 kilowatts trong khi đài này truyền đi mọi tin tức cho cả thế giới.  Vào những giây phút chót của đời mình, thiếu phụ khởi sự cầu nguyện và ca ngợi Chúa.  Bà xác định đức tin của mình trong Chúa. Bà giao thác bản thân vào trong sự bảo vệ của Chúa và thưa với Thượng Đế rằng bà biết chỉ có Chúa là đấng quyền năng duy nhất sống động, cao cả và từ ái.
Trước cảnh đó, chúng tôi là những nhà khoa học đứng nhìn nhau, trong lúc thiếu phụ vẫn tiếp tục cầu nguyện.  Chúng tôi thấy trên gò má của bà, từng giọt lệ từ từ lăn xuống. Thình lình chúng tôi nghe một tiếng “tách” trên chiếc máy đo mà chúng tôi đã quên khuấy đi mất. Cây kim chỉ số 500 bên phía dương cực của chiếc đồng hồ, và còn muốn cố vươn lên một cách kinh khủng.
Cuộc thí nghiêm nói trên cũng đem tái diễn với một người đàn ông vì một chứng bệnh xã hội hành hạ nặng nên phải đưa vào bệnh viện. Cũng chính lúc bị bệnh hành hạ dữ dội ấy, anh ta đang đứng trên bờ vực của tử thần. Người đàn ông ấy bắt đầu rủa sả và trách móc Thượng Đế mà anh ta cho rằng đã làm anh đau khổ. Lạ thay, chiếc dụng cụ nói trên chỉ con số 500 về phía âm cực, và còn muốn hạ thấp xuống nữa.
Ấy thế là nhờ những dụng cụ tinh vi, chúng tôi đã chứng nghiệm quyền năng tích cực của Chân Thần và quyền năng tiêu cực của Kẻ Địch lại Chân Thần. Chúng tôi đã ghi nhận được rằng bộ óc của một người đàn bà cô đơn và hấp hối, nhờ sự tương giao với Chân Thần, đã có một điện lực mạnh gấp 55 lần luồng điện để truyền tin tức đi cho cả thế giới.  Chúng tôi cũng ghi nhận được rằng, sự chống đối Chân Thần và phủ nhận sự thực hữu của Ngài cũng cùng một chỉ số điện lực ấy, nhưng là về phía ngược lại, tức là về phía âm cực.
Nếu những người khoa học chúng tôi còn có thể ghi nhận các sự kiện trên, thì tôi hết lòng tin quả quyết rằng Thượng Đế là Đấng quyền năng kỳ diệu muôn phần hơn, hẳn Ngài có thể ghi nhận mọi tư tưởng của chúng ta từ trên trời kia vậy.”
Sau cuộc khám phá ấy, hành động miễn cưỡng đầu tiên của Bác sĩ Stowell là cầu xin Thượng Đế bày tỏ Ngài ra cho ông một cách rõ ràng hơn. Giữa lúc ông đang quỳ gối cầu nguyện, trong một tình trạng cô đơn và kinh sợ, ông đã được Chúa tái sinh, qua câu “Hãy kêu cầu ta, ta sẽ trả lời cho; Ta sẽ tỏ cho ngươi nhuưng việc lớn và khó, là những việc ngươi chưa từng biết” (Giê-rê-mi 33:3) – ông được đổi mới cả tâm tình và cuộc đời. Sau đó, ông đã bỏ công việc và nghề nghiệp của mình, bắt đầu đi khắp đó đây để làm chứng về sự nhân từ cao cả của Thượng Đế là Đấng Chân Thần.

Nguồn – Hội Thánh Broadview

Bình Luận:

You may also like