Home Quốc Tế Bethel Music Ra Mắt Album Thờ Phượng “Starlight” Với Toàn Bộ Nữ Ca Sĩ Hát Dẫn

Bethel Music Ra Mắt Album Thờ Phượng “Starlight” Với Toàn Bộ Nữ Ca Sĩ Hát Dẫn

by ChristianToday
30 đọc
Phần lớn những người hát dẫn nổi tiếng cho các sự kiện lớn hay tại các hội thánh lớn trên thế giới đều là đàn ông. Điều này đã dần thay đổi theo thời gian, nhưng việc lắng nghe một album thờ phượng được hát dẫn toàn bộ bởi các nữ ca sĩ là điều rất hiếm có.

Điều này chính thức trở thành hiện thực với album thờ phượng mới nhất mang tên “Starlight” của Bethel Music, mục vụ thờ phượng có trụ sở tại Hội thánh Bethel ở Redding California. Tất cả các bài hát đều được thu lại trong quá trình lưu diễn và đây cũng là lần đầu tiên một album của Bethel Music được thu âm theo cách này.

Album có sự góp mặt của những người hát dẫn nổi tiếng như Jenn Johnson, hay nữ ca sĩ từng giành giải Grammy, Francesca Battistelli. Bên cạnh đó còn có nhiều cái tên ít được biết đến hơn như Kristene DiMarco, Kalley Heiligenthal và Melissa Helser.

Tổng cộng, “Starlight” đi kèm 14 ca khúc, mang màu sắc âm nhạc không khác biệt mấy so với phong cách chủ đạo bấy lâu của Bethel Music. Trong số đó có một vài bản nhạc rất nổi tiếng như God I Look Up To You của Battistelli, ngoài ra còn đi kèm với đôi chút mới mẻ với bản nhạc mới mang tên Extravagant.

Về mặt âm nhạc, không có sự sáng tạo quá nổi bật để nói đến, nhạc thờ phượng đương đại dường như vẫn đi theo cách tiếp cận thường thấy trong suốt nhiều thập niên qua. Một vài bản nhạc acoustic giàu cảm xúc đi kèm nhiều ca khúc hợp xướng, những lúc cao trào và lắng đọng. Album này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự hấp dẫn cho người hâm mộ.

Sự sáng tạo trong âm nhạc không còn là điểm chính yếu của Album này. Điều tạo dấu ấn đó là album thờ phượng của một trong những hội thánh có tầm ảnh hưởng nhất trong thế giới âm nhạc Cơ Đốc và hơn hết nó lại được hát dẫn toàn bộ bởi các nữ ca sĩ – một điều rất đáng chào đón.

Bình Luận:

You may also like