Home Lời Chứng “Tôi Nếm Thử Chúa Và Tìm Thấy Câu Trả Lời Cho Sự Sống”

“Tôi Nếm Thử Chúa Và Tìm Thấy Câu Trả Lời Cho Sự Sống”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nghệ sĩ guitar Brian ‘Head’ Welch’ từng quyết định rời bỏ nhóm nhạc rock Korn vào năm 2005 khi nhận thấy “trong tim trống rỗng mặc dù ước mơ trở thành ngôi sao nhạc rock đã trở thành hiện thực”. Anh quyết định quay trở lại nhóm vào năm 2014 sau khi khám phá ra “nước sống Chúa Giêxu mang lại”.

Tuần trước, nhóm nhạc Korn có lịch diễn tại Madrid và Brian Welch đã dùng chuyến đi này để làm một điều đầy ý nghĩa – chia sẻ đức tin với một nhóm người hâm mộ sau buổi biểu diễn.

“Chúng ta đều khát khao những điều không thoả mãn mình. Chúng ta muốn nhiều điều trong cuộc sống mà chúng ta nghĩ rằng nó sẽ tốt cho bản thân nhưng cuối cùng lại gây hại, nó làm chúng ta trống rỗng”.

Welch đọc đoạn Kinh Thánh John miêu tả cảnh Chúa Giêxu gặp người phụ nữ Samaritan và so sánh hình ảnh đó với khoảnh khắc anh khám phá ra Đức Chúa Trời.

Cuộc gặp gỡ thay đổi tất cả

“Tôi giống như một chiếc vỏ mà không có gì bên trong. Tôi được mời đi nhà thờ và đã xin Chúa Giêxu viếng thăm lòng mình. Rồi sau đó, nước sống – Đức Thánh Linh – bắt đầu làm tôi cảm thấy sống động”, anh chia sẻ trước nhóm người hâm mộ.

“Tôi không hề mê tín chút nào, đó là điều cá nhân đã xảy ra với tôi. Đó là điều tôi đang kể, nó là về mối quan hệ cá nhân với Chúa”.

Tay guitar đầy cá tính của Korn cũng khẳng định rằng có rất nhiều người trong thế giới rock đang tìm đến Đấng Christ, thậm chí những nhóm nhạc nổi tiếng như Metallica và Slayer. “Tôi không phải là kẻ kỳ lạ duy nhất”, anh chia sẻ với nụ cười rạng rỡ.

“Đừng để mọi người làm hỏng mối quan hệ của bạn với Chúa. Tôi sẽ nói với bạn một điều, rằng Chúa là thật. Tôi từng nghĩ nó chẳng có nghĩa lý gì cả. Nhưng sau đó tôi thử nó và tôi đã tìm thấy câu trả lời cho cuộc sống mình”.

“Tôi đã trải qua nửa đời người, nhưng giờ tôi có sự sống đời đời. Sự sống đời đời không bắt đầu sau khi bạn chết. Đó là điều Chúa Giêxu nói đến, bạn có thể có sự sống đời đời đấy”, Brian Welch nói.

Brian thân thiện chia sẻ về Chúa với người hâm mộ Madrid sau buổi diễn.

Cơ hội đặc biệt

Valeria Acosta, người giúp tổ chức buổi gặp mặt giữa Brian và các fan sau buổi diễn chia sẻ: “Welch là thành viên của một mục vụ quốc tế, Come&Live, nhắm đến đem Phúc Âm đến môi trường âm nhạc và nghệ thuật”, cô chia sẻ.

“Họ muốn truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ Cơ Đốc để sử dụng điều mà họ có và đem Phúc Âm đến cho nhiều người. Brian nói với chúng tôi rằng anh tận dụng mọi cơ hội sau mỗi buổi biểu diễn để gặp mặt người hâm mộ, để nói với họ về kinh nghiệm cá nhân và nói cho họ nghe về Giêxu”, Acosta nói.

“Sau khi chương trình kết thúc, chúng tôi gặp mặt sau sân khấu, những người tìm đến đều rất cởi mở”, cô kể lại. “Sau khi Welch chia sẻ, vài người còn tiến đến và muốn anh cầu nguyện cho họ, có những người rất được động chạm. Chúng tôi có thể chia sẻ thêm nhiều điều nữa với các bạn trẻ muốn biết thêm về Chúa Giêxu”, cô giải thích.

“Đôi khi chúng tôi nghĩ rằng người Tây Ban Nha không thích nghe Phúc Âm, nhưng thực tế có rất nhiều cơ hội để nói về Giêxu thậm chí trong những buổi trình diễn rock Nu Metal”, Valeria Acosta nói.

*Nu Metal (còn được biết đến với tên gọi nü-metal hay aggro-metal) là một dòng nhạc rock mang nhiều yếu tố hip hop, punk và alternative rock.

Lời chứng của Brian “Head” Welch trong series lời chứng I Am Second:

Theo Evangelical Focus

Bình Luận:

You may also like