Home Quốc Tế Kevin Sorbo ‘Góp Giọng’ Trong Dự Án Thu Âm Kinh Thánh Mới

Kevin Sorbo ‘Góp Giọng’ Trong Dự Án Thu Âm Kinh Thánh Mới

by ChristianPost
30 đọc

Diễn viên Kevin Sorbo, được nhiều người biết đến thông qua vai diễn vị thần Hy Lạp “Hercules”, sẽ góp giọng trong một dự án thu âm Kinh Thánh mới với vai Đức Chúa Trời.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với chương trình Studio 5 của CBN, Kevin Sorbo cho biết anh đang dự phần trong một án của Breathe Bible. Dự án này sẽ xây dựng phiên bản audio mới của Kinh Thánh mà trong đó Sorbo đóng vai Chúa.

“Tôi đã được nâng cấp từ bán thần của những ngày đóng vai Hercules, tôi sẽ diễn vai Chúa”, Kevin Sorbo vui vẻ chia sẻ. “Nó không hề nhàm chán đâu. Chúng tôi có cả một dàn nhạc ở phía sau với nhiều hiệu ứng âm thanh nữa”.

“Khi bạn nghĩ đến sự đóng đinh Chúa Giêxu, bạn sẽ được nghe tiếng đinh đóng, bạn sẽ được nghe tiếng khóc than, tiếng vui mừng, tiếng cười nhạo và cả tiếng cầu nguyện”, anh chia sẻ về sự hấp dẫn của phiên bản Kinh Thánh audio mới. “Đó là một cách hoàn toàn khác biệt để nghe lời Chúa”.

Dự án thu âm Kinh Thánh Breathe Bible sẽ mang tới sự mới mẻ cho việc tiếp cận Lời Chúa.

Được biết, phiên bản Kinh Thánh này sẽ có sự góp giọng của đội ngũ đến 90 người. Đồng hành với chàng diễn viên “God’s Not Dead” còn có ca sỹ Wintley Phipps trong vai Peter, cựu ngôi sao Disney Corbin Bleu trong vai John và diễn viên Hill Harper trong vai Mark.

Ngoài dự án Kinh Thánh này, Kevin Sorbo cũng đang chuẩn bị cho bộ phim đức tin sắp sửa phát hành do chính anh làm đạo diễn lẫn diễn viên, trong đó còn có sự góp mặt của vợ anh, Sam Sorbo. Bộ phim sẽ có tên “Let There Be Light” và cũng được biên kịch bởi Sam Sorbo.

Hiện tại, ngôi sao 58 tuổi còn một vai ác trong series phim “Supergirl” của đài CW. Chia sẻ về dự định sắp tới, Sorbo cho biết anh sẽ đến Vancouver trong thời gian tới đây để thực hiện bộ phim “One Nation Under God”, nói về sự bắt bớ nhắm vào tự do tôn giáo tại các trường học.

Bạn đọc có thể nghe thử Phúc Âm Mark phiên bản Breathe Bible tại đây.

Bình Luận:

You may also like