Home Tôi Viết Tôi Là Ai – Phần 3

Tôi Là Ai – Phần 3

by Lê Hằng
30 đọc

Có phải bạn được sinh ra để hối hả thức dậy sớm, vất vả kiếm tiền cho đến lúc mệt lả. Rồi khi già yếu, không làm được gì nữa thì xuôi tay nằm trong mồ mả. Bận rộn lo toan tôn tạo cơ đồ đến mức không lúc nào có thời gian để hỏi mình câu hỏi: Tôi là ai? Tại sao tôi có mặt trên đất này? Qua đời tôi sẽ đi về đâu???

Có người thì thọ 70, 80 nhưng có người thì chỉ được 20,30 tuổi là đã hết một đời. Ai cũng phải chết, khi hai tay buông xuôi bạn mới nhận ra rằng mình chẳng mang được gì. Hành trang mình lọt ra khỏi lòng mẹ trần truồng thì khi trở về cũng tay không như vậy…

Bạn càng bị lừa dối để sống một đời sống vô nghĩa bao nhiêu thì Đức Chúa Trời càng xót xa bấy nhiêu. Ngài muốn bạn trở về cùng Ngài, nhưng phải làm thế nào đây?? Vì bạn và tôi, chúng ta đều là dòng giống của tội lỗi. Ngay từ trong trứng chúng ta đã có tư tưởng làm ác. Chúng ta mang trong mình dòng máu di truyền từ tổ phụ, để rồi không cần ai dạy chúng ta cũng biết tranh đấu, ghen ghét, tham lam, ích kỷ, thù hận, dối trá, kiêu ngạo…Và trước sự công chính của Chúa thì tiền công của tội lỗi là sự chết…

Nhưng bởi tình yêu, Ngài không muốn nhìn loài người chúng ta đi vào cõi chết mỗi ngày trong sự vô vọng, nên Ngài đã quyết định có một giải pháp để cứu chuộc chúng ta. Ngài đã hy sinh con độc sanh của Ngài là Chúa Giê Xu Christ, Đấng đã bằng lòng xuống thế gian nhận lấy án phạt tỗi lỗi của bạn và tôi để chết trên thập tự giá.

Kinh Thánh nói: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin con ấy sẽ không bị hư mất mà được sự sống đời đời” – Giăng 3:16-

Bạn không phải làm gì cả, ngoài quyết định bằng ĐỨC TIN, rằng bạn thực sự muốn sống một cuộc đời có mục đích, rằng bạn muốn trở lại với Đấng tạo nên bạn, yêu bạn. Rằng bạn thừa nhận rằng tỗi lỗi trong bạn đã không thể cho phép bạn đến gần sự thánh khiết của Ngài, nên bạn cần Chúa Giê-xu là con đường duy nhất để bạn có thể trở về NHÀ THẬT của mình.

Chúa Giê-xu, Đấng đã bằng lòng mang lấy bản án tội lỗi của bạn và tôi để chết trên thập tự giá. Nhưng ba ngày sau khi chết Ngài đã sống lại cách khải hoàn để ban cho chúng ta SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI trên thiên đàng bất diệt sau khi chúng ta qua khỏi đời này. Trong Ngài chúng ta có SỰ TRÔNG CẬY Ở ĐỜI NÀY VÀ CẢ ĐỜI SAU NỮA.

Kinh Thánh nói: Có hai nơi để đến sau khi qua đời: Thiên Đàng và Hỏa Ngục. Thiên Đàng là nơi giành cho những ai đã dạn dĩ quyết định tin nhận và trở về với Đức Chúa Trời khi họ còn sống trên đất này. Hỏa ngục thì ngược lại đó là chỗ của những kẻ chẳng tin, là cái giá phải trả cho tội lỗi và tội lỗi lớn nhất là tội không nhận biết ĐẤNG TẠO HÓA mình.

Mỗi chúng ta cũng chỉ có một cuộc đời và điều khó nhất là chúng ta không biết mình sẽ được sống bao nhiêu năm trên đất này. Vậy hãy khôn ngoan, hãy nắm lấy lời hứa của Đức Chúa Trời rằng bạn sẽ không bị hư mất nhưng được sự sống đời đời bởi đặt niềm tin nơi Con Một của Ngài là Cứu Chúa Giê Xu Christ.

Hãy tiếp nhận Ngài làm chủ đời sống mình, Ngài yêu bạn và luôn chờ đợi bạn quay về bên Ngài.

Lê Hằng

Bình Luận:

You may also like