Home Quốc Tế Hội Nghị Nông Nghiệp Cơ Đốc Thu Hút 800 Người Tham Dự Tại Thuỵ Sỹ

Hội Nghị Nông Nghiệp Cơ Đốc Thu Hút 800 Người Tham Dự Tại Thuỵ Sỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội nghị Cơ Đốc mang tên Farmers Conference 2017 dành riêng cho những tín hữu làm nghề nông được tổ chức tại Thuỵ Sỹ vào tuần qua.

Đây là lần tổ chức thứ 7 của sự kiện này tại Winterthur, Thuỵ Sỹ. Với 800 người tham dự đến từ khắp đất nước, chương trình này đã trở thành điểm đến đầy ý nghĩa cho rất nhiều tấm lòng cùng đến với nhau trong sự thờ phượng và cầu nguyện.

Những lời chứng cá nhân dưới góc nhìn của người làm nông nghiệp đến từ khắp nơi trên đất nước Thuỵ Sỹ xinh đẹp được đem ra chia sẻ. Sức mạnh của cộng đồng làm nông Cơ Đốc được bày tỏ thông qua niềm hy vọng mà họ luôn mang theo bên mình.

Thời giờ thờ phượng tại Famer’s Conference 2017.

Những lời chứng về đức tin.

Những chương trình gặp mặt cũng đề cập đến các chủ đề nổi cộm như “người tị nạn và nền nông nghiệp”, “làm việc với chính quyền địa phương”, “thế hệ làm nông mang khải tượng”, “vợ chồng dẫn dắt nông trại” và “lời cầu nguyện của người làm nông, nguồn sức mạnh”.

Hàng trăm người từ già đến trẻ đã cùng nhau học lời Chúa, thờ phượng và cầu nguyện cho nhau mỗi đêm.

Ban tổ chức còn tiến hành một buổi tiệc nướng có tên gọi “Alpenmusik” để mọi người cùng thông công. Nhiều chính trị gia và các đại diện của những tổ chức nông nghiệp thế tục cũng góp mặt trong sự kiện này.

Chương trình tiệc nướng kèm nhạc sống truyền thống Alpenmusik.

Được biết, sự kiện Farmers Conference sẽ được tổ chức tại 10 điểm khác nhau dọc khắp đất nước Thuỵ Sỹ trong năm tới. Phong trào nông nghiệp Cơ Đốc của Thuỵ Sỹ đang là nguồn cảm hứng cho các phong trào tương tự nổ ra tại 6 quốc gia khác thuộc châu Âu.

Theo EvangelicalFocus

Bình Luận:

You may also like