Home Tôi Viết Bức Thư Tình Ngày Valentine

Bức Thư Tình Ngày Valentine

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thư tình tặng chồng!
Chồng yêu!
Em muốn tặng quà cho anh nhân ngày Valentine, mà anh cứ nói chỉ cần có em thôi. Em thì luôn bên anh rồi nhưng anh vẫn được thêm một điều nữa.

Chồng không chịu nói thì em viết thư tình cho chồng vậy, viết như thuở ban đầu mình mới yêu nhau ý.

Hỡi người em yêu mến!
Mấy ngày nay, nhiều người hỏi em đi viện trông ai? Em trả lời em đi trông người yêu. Họ ngạc nhiên, còn em thì rất thích thú với câu trả lời đó, vì cớ chúng mình vẫn giữ được những thói quen của ngày đang yêu mà.

Mỗi tháng, chúng mình đều bỏ ra 100 ngàn, chia ra làm 2 lần bọn mình trốn con đi cafe với nhau. Em trang điểm, mặc váy, đi giầy cao, ngồi sau xe anh ôm eo, bấu áo như cặp tình nhân. Em hãnh diện và hạnh phúc lắm, 28 tuổi, 2 mặt con vẫn có người yêu để hẹn hò. Và anh cũng vậy 35 tuổi vẫn hồi hộp đưa nàng đi chơi.

Valentine năm nay mình hẹn hò trong bệnh viện Việt Đức hẳn hoi nhé. Anh bị sỏi mật trong gan mãn tính, sáu năm rồi chúng mình cùng nhau rong ruổi các bệnh viện lớn nhỏ trong thành phố này, mỗi lần như thế lại như thêm chất keo gắn kết chúng mình lại với nhau càng hơn. Hôn nhân của chúng mình được kết với Chúa như sợi dây ba tao chẳng thể nào đứt. Đi viện mà cười toe cười toét, mà kè kè hạnh phúc.

Người ta cứ nghĩ chắc tụi mình khổ lắm, làm được bao nhiêu tiền đổ vào chữa bệnh hết. Hết tiền thật nhưng chúng mình vẫn hạnh phúc, cái hạnh phúc vượt trên hoàn cảnh. Hạnh phúc được kinh nghiệm Chúa, được đắc thắng sau mỗi trận chiến.

Em đã yêu anh, quyết định kết ước đi cùng anh dù lúc đó anh đã có bệnh nhưng em chưa bao giờ ân hận về quyết định này.

Ca mổ lần này bác sĩ nói không khả quan lắm, nhưng đó chỉ là cơ hội để bọn mình lại cùng nắm tay nhau cầu nguyện mạnh mẽ hơn như chúng mình đã từng làm trước đây. Mà lần này không chỉ hai chúng mình đánh trận nhưng chúng mình còn được vây phủ bởi cả gia đình lớn của Đức Chúa Trời, chúng mình không cô đơn đâu.

Hỡi người tình, người chồng, người anh, người bố của hai con của em. Cuộc đời này là những cuộc chiến dài, kẻ thù của chúng ta là bệnh tật nhưng trong Chúa chúng ta cứ tiếp tục giương cao ngọn cờ đắc thắng. Chúa đã đánh trận cho chúng ta rồi. Chúng ta nhất định sẽ thắng.

Em yêu anh! Em nguyện cầu cho tình yêu của chúng ta lớn lên mỗi ngày, mỗi ngày lại càng yêu nhau hơn!

Valentine năm sau anh nhất định phải tặng quà cho em đấy nhé, năm nay em cho anh nợ.

Chúa ban phước cho anh, bù đắp lại cho anh vì Ngài yêu anh lắm. Ngài yêu anh nhiều hơn cả em yêu anh nữa

Love thương!
Hà của Nguyễn Tất Lập!

Bình Luận:

You may also like