Home Tôi Viết Tôi Là Ai? – Phần 1

Tôi Là Ai? – Phần 1

by Debbie Thủy
30 đọc

 

“Tôi là một ca sĩ nổi tiếng, tôi có địa vị, có danh tiếng và tiền của, cùng với một gia đình. Nhưng, tôi hoàn toàn không thấy vui như những người khác, tôi không hiểu mình đã làm sai điều gì???

Khi còn trẻ, tôi đã nóng lòng muốn leo lên đỉnh núi, hệt như con ngựa đua, với hai lá đa bên mắt vẫn chạy bạt mạng, chỉ trừ cái vạch trắng cuối đường đua, cái gì cũng không thấy. Bà nội tôi thấy tôi bận rộn như thế, rất lo lắng cho tôi:

– Đừng chạy nhanh quá, nếu không con sẽ bỏ lỡ những cảnh đẹp trên đường đi!.

Tôi vốn là người hiếu thắng, nên trong lòng nghĩ:

-Nếu đã biết chạy thì tại sao lại lãng phí thời gian để ngừng lại chứ?
Tôi tiếp tục chạy.

Năm tháng trôi qua, Một lần như bao lần khác rong ruổi trong những chuyến lưu diễn xa nhà, tôi nhận được tin đứa con thứ tư của chúng tôi vừa mới ra đời. Đột nhiên, tôi cảm thấy thật buồn bã, mỗi đứa con ra đời là một niềm vui, vậy mà tôi chưa bao giờ được cùng vợ chứng kiến cái niềm vui ấy. Tôi chưa từng nhìn thấy các con bước những bước đi đầu tiên như thế nào, tôi cũng chưa từng nghe chúng kể những câu chuyện hồn nhiên của tuổi mầm non. Tất cả những gì tôi biết về con là khuôn mặt của chúng và lời kể từ mẹ chúng. Tôi nhớ lại lời bà nội đã nói với tôi…”

Có một nhà triết học đã nói rằng: “Chỉ nghĩ mà không làm, dĩ nhiên không thể được, nhưng sống cả cuộc đời giống như cái máy chạy không ngừng, như vậy càng vô nghĩa”.

Người ta hy sinh cả cuộc đời để kiếm tiền, để rồi lại sẵn sàng hy sinh toàn bộ tiền của để kéo sự sống lại. Vậy điều gì quí hơn???

Kinh Thánh nói: “Thân thể há chẳng quí trọng hơn quần áo sao, sự sống há chẳng quí trọng hơn đồ ăn sao???” Ma-thi-ơ 6:25
Nếu chúng ta tất bật cả đời để kiếm tìm đồ ăn và quần áo đến nỗi quên mất mình là ai và sự sống thật là gì thì quả là sai rồi.

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời hay Ông Trời của người Việt Nam không tạo nên bạn để định cho bạn vất vả kiếm sống mới có thể tồn tại, rồi chết đi cách vô nghĩa.

Trước khi tạo nên bạn, Ngài đã tạo lên muôn loài vạn vật để chuẩn bị cho sự sống của bạn rồi.

Ngài tạo nên bạn có một mục đích, và bạn chỉ có hạnh phúc khi sống đúng mục đích Ngài đặt để trên đời sống bạn.

Vậy mục đích Đức Chúa Trời cho phép bạn có mặt trên đất này là gì? Tôi không biết và có lẽ bạn cũng chưa biết, nhưng Đức Chúa Trời thì Ngài biết.Nhà sản xuất sẽ biết công dụng của sản phẩm mà họ làm ra.Ngài tạo nên bạn, nên Ngài biết bạn phải sống như thế nào cho có ý nghĩa.

Hãy đến với Ngài, Ngài sẽ chỉ cho bạn biết bạn là ai và mục đích Ngài tạo nên bạn để làm gì, và hãy sống đúng mục đích để được tận hưởng sự sống thật, sự sống ý nghĩa và vĩnh cửu trong tình yêu Thiên Chúa.

Chúa yêu bạn và luôn chờ đợi bạn quay về bên Ngài!

(Còn nữa)
Lê Hằng

Bình Luận:

You may also like