Home Tin tức Ngày Hưu Trí – Quả Phụ Mục Sư, Truyền Đạo Tại HTTL An Phú – TP. Cần Thơ

Ngày Hưu Trí – Quả Phụ Mục Sư, Truyền Đạo Tại HTTL An Phú – TP. Cần Thơ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 giờ  ngày thứ bảy 28/1/2017 (mùng 1 Tết Đinh Dậu), tại HT An Phú 156 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ đã diễn ra chương trình nhóm thờ phượng Chúa đáp ứng sự kêu gọi của Tổng Liên Hội HTTLVN (MN) hướng về ngày Hưu trí; Quả phụ Mục sư – Truyền Đạo như thông lệ hằng năm.

Đây là dịp để tôi con Chúa được góp phần dâng hiến vào nguồn quỹ điều phối giúp đỡ gia đình tôi tớ Chúa Hưu trí; Quả phụ MS -TĐ  từng hầu việc Chúa trải các thời kỳ.

Chấp sự Tạ Trung Nghĩa hướng dẫn chương trình, Mục sư Châu Tôn – Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện khai lễ.

Sau khi  ban hát lễ: Lão niên, Trung Niên, Tráng niên và Thiếu niên góp phần tôn vinh Chúa ngày đầu năm âm lịch 2017, MS Châu Tử Tôn giảng Lời Chúa khích lệ Hội Thánh qua đề tài ĐIỀU CẦN TÁI KHẲNG ĐỊNH, dựa trên nền tảng Lời Chúa: :Hỡi Anh em, về phần tôi, tôi không tưởng rằng đã đạt đến mục đích, nhưng tôi cứ làm một điều: quên lửng sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ” (Phi-lip 3:13-14). Ông Nguyễn Đức Trọng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mong rằng qua Lời Chúa dạy tôi con Chúa HT An Phú nói riêng và Hội Thánh khắp nơi nói chung: luôn sống đẹp lòng Chúa, vui lòng mọi người để danh Chúa được vinh hiển qua nếp sống Cơ Đốc của từng con dân Chúa – thể hiện được lòng yêu thương với nhau trong Hội Thánh – tại Gia đình và ngoài Xã hội; trân trọng giữ gìn sự hiệp một, gây dựng phát triển Hội Thánh theo sự hướng dẫn của Chúa Thánh Linh.

Chương trình nhóm thờ phượng Chúa – Mừng Xuân Đinh Dậu 2017 được khép lại thúc lúc 10 giờ cùng ngày trong ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Châu Tử Tôn.

Nhân bản tin này, kính gởi đến độc giả một số hình ảnh cùng nhu cầu cần được góp phần cầu thay của HT An Phú về việc xin lại cơ sở nhà Chúa liền kề phía sau, chung sàn bê tông và  chung vách  nhà thờ:

  • Trường Tiểu học An Phú nguyên là những phòng Cơ Đốc Giáo dục của Hội Thánh bị Ủy Ban Quân quản tỉnh Phong Dinh trưng thu làm Trường Tiểu học An Phú kể từ năm 1977. Xin cầu nguyện Chúa thành toàn mong ước của con dân Chúa tại HT An Phú sớm được chính quyền sở tại thuận trả lại phần đất và cơ sở liền  kềnhà thờ như hình ảnh ghi nhận ngõ hầu đáp ứng nhu cầu phát triển Hội Thánh trong giai đoạn có cần này.

Hình ảnh ghi nhận được:

Nhà thờ An Phú chính diện -quá tải nơi để xe

Sân nhà thờ không còn không gian sinh hoạt

Phòng nhóm chính

Phòng nhóm phụ

Hành lang phòng khách

Ban Lão niên

Ban Trung niên

Ban Thiếu niên

Ban Phụ nữ

MS Châu Tử Tôn giảng Lời Chúa

CƠ SỞ NHÀ CHÚA ĐANG  LÀ TRƯỜNG TƯƠNG LAI:

Cổng vào Trường Tương Lai liền kề – chung vách HTTL An Phú

Dãy phòng Cơ Đốc Giáo dục HT trước kia – Nay là Trường Tương Lai sau khi di dời Trường Tiểu học An Phú đến nơi khác

Bình Luận:

You may also like