Home Quốc Tế Vợ Chồng Mục Sư Từng Mất Hai Con Trong Tai Nạn Xe Hơi Đón Chờ Cặp Song Sinh

Vợ Chồng Mục Sư Từng Mất Hai Con Trong Tai Nạn Xe Hơi Đón Chờ Cặp Song Sinh

by ChristianPost
30 đọc

Gần hai năm từ ngày mất đi hai người con trai trong tai nạn xe hơi vào năm 2015, cặp vợ chồng mục sư đến từ Carolina hạnh phúc chia sẻ trước hội thánh về tin mừng Chúa ban.

Niềm vui vỡ oà, cả hội thánh Forest Hill Ballantyne ở North Carolina không ngừng hò hét khi biết tin vợ của mục sư Gentry Eddings đang mang thai song sinh.

“Mọi người đã dành rất nhiều yêu thương cho Hadley và tôi trong hơn một năm qua và chúng tôi đã được nhìn thấy cách Chúa làm việc diệu kỳ. Cách Chúa làm việc đã biến tro tàn trong chúng tôi thành sự đẹp đẽ”, Gentry Eddings chia sẻ trước hội thánh.

“Hôm nay chúng tôi có cơ hội cho các bạn biết về một việc Chúa đã ban phước trên Hadley và tôi. Cô ấy đang mang thai”, vị mục sư trẻ tuổi chia sẻ trong tiếng vỗ tay và hò hét từ phía hội chúng.

https://vimeo.com/200649049

Chưa dừng lại ở đó, Gentry còn chia sẻ cho cả hội thánh hình ảnh siêu âm của vợ mình và trước mắt mọi người là một niềm vui khôn tả hơn khi đó là hình ảnh của hai đứa trẻ.

“Và chúng tôi muốn cho các bạn thấy hình ảnh siêu âm. Có hai đứa trẻ”, Gentry Eddings chỉ tay lên bức ảnh với ánh mắt đầy vui mừng.

Thứ bảy, ngày 23 tháng 5 năm 2015, vợ của mục sư Gentry lúc đó mang thai 8 tháng đang trên đường trở về Charlotte và đi cùng là người con trai 2 tuổi tên Dobbs. Một chiếc xe tải đã gây tai nạn cho mẹ con Hadley và cô được nhanh chóng đưa đến bệnh viện để cứu đứa bé trong bụng. Một bé trai chào đời nhưng nhanh chóng qua đời chỉ 2 ngày sau đó vì ảnh hưởng sức khoẻ sau tai nạn.

“Chúa đã không bỏ rơi chúng tôi dù chỉ một giây trong nỗi đau buồn mất đi hai người con. Chúa là Đấng cứu rỗi và Đấng phục hồi! Chúa ban phước chúng tôi vượt xa so với tưởng tượng”, Hadley chia sẻ.

“Chúng tôi vui mừng vì Dobbs và Reed sẽ trở thành anh của hai đứa trẻ sắp ra đời! Chúng tôi rất biết ơn vì gia đình này và rất nhiều bạn bè, những người luôn ở bên với sự cầu nguyện và không ngừng cổ vũ chúng tôi trên từng bước đường. Chúng tôi vui mừng và tạ ơn Chúa Giêxu vì hai người con bé nhỏ quý giá này”, Hadley xúc động chia sẻ.

Bình Luận:

You may also like