Home Lời Chứng Thí Sinh American Idol Trải Lòng Về Khoảng Thời Gian Chìm Trong Sợ Hãi

Thí Sinh American Idol Trải Lòng Về Khoảng Thời Gian Chìm Trong Sợ Hãi

by ChristianToday
30 đọc

Nữ ca sĩ Cơ Đốc Moriah Peters, người từng nổi lên sau cuộc thi American Idol mùa 2010, đã chia sẻ nhiều điều về những cảm xúc đằng sau album thứ hai mang tên BRAVE của mình.

Cô cho biết album này chứa đựng những tâm sự rất sâu thẳm, đó là những cảm xúc của một con người từng rất sợ hãi bên trong chính cô. “Chữ ‘dũng cảm’ mang rất nhiều ý nghĩa với tôi. Tôi luôn phải đấu tranh với sợ hãi và lo lắng”, Moriah Peters thú nhận. “Tôi biết mọi người đều phải đấu tranh với nó. Nhưng điều tôi trải qua là sự sợ hãi đã làm tôi phải nằm trên giường bệnh, nó làm bạn ốm yếu và phát điên”.

Peters kể về những gánh nặng sức khoẻ cô đối mặt khi thực hiện tour lưu diễn cho album đầu tay “I Choose Jesus”. Các bác sĩ ban đầu rất lo ngại vì cô rất có thể mắc bệnh bạch cầu. Nhưng cuối cùng các kết quả xét nghiệm đã loại trừ căn bệnh hiểm nghèo này.

Khi trải qua khoảng thời gian đó, tình yêu và sự hỗ trợ của người hâm mộ cộng với những kinh nghiệm riêng tư trong đức tin của những người xung quanh đã thực sự giúp cô phục hồi. Nhìn vào cách mọi người gắn chặt vào Chúa càng hơn qua những tình huống khó khăn đã giúp cô thêm vững tin.

“Mọi người đã đến với tôi và chia sẻ kinh nghiệm của họ về những điều điên rồ nhất, những điều đau đớn nhất và những khoảng khắc đen tối nhất… về một niềm hy vọng họ sẽ vượt qua nó và Chúa sẽ không bao giờ rời bỏ họ”, Moriah Peters chia sẻ.

“Những câu chuyện đó rất khích lệ đối với tôi và vô tình cũng rất khích lệ với nhiều người khác”, Peters cho biết chính câu chuyện của nhiều fan hâm mộ đã giúp cô có cảm hứng cho các tác phẩm mới.

Cô cũng chia sẻ rằng bản thân còn rất nhiều điều phải cố gắng để tiếp bước trên con đường nghệ thuật. Nhưng điều quan trọng nhất đó là sự sợ hãi đã không còn. Với cô, sự sợ hãi giờ đã mang một ý nghĩa hoàn toàn khác.

“Tôi muốn chắc chắn mọi thứ tôi đăng tải lên mạng, mọi bài hát tôi phát hành, mọi video tôi tung ta, mọi thứ đều phải mang một ý nghĩa”.

Bình Luận:

You may also like