Home Lời Chứng Tài Tử Điện Ảnh Chris Pratt Và Khoảnh Khắc Thay Đổi Cuộc Đời

Tài Tử Điện Ảnh Chris Pratt Và Khoảnh Khắc Thay Đổi Cuộc Đời

by ChristianToday
30 đọc

Trong một lần phỏng vấn gần đây, Chris Pratt đã chia sẻ về khoảng thời gian bước ngoặt trong cuộc sống, về lòng biết ơn vì những điều anh hiện có và cả về một món nợ đối với một người lạ mặt đã từng giúp anh biết đến Chúa.

Diễn viên chính của nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám trong thời gian gần đây như “Passengers”, “Jurassic World” hay “Guardians of the Galaxy”, kể về lần gặp gỡ một người lạ mặt trong khi đang chuẩn bị cho một buổi tiệc ở Hawaii. Đó cũng chính là sự kiện đóng vai trò thay đổi đời sống anh đến mãi sau này.

Pratt nhớ lại về khoảng thời gian vô danh, bắt đầu từ công việc bán hàng từ nhà này sang nhà khác, sau đó chuyển đến Hawaii để làm bồi bàn cho nhà hàng Bubba Gump Shrimp Co.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió của chàng diễn viên cũng xuất phát từ những tháng ngày miệt mài bán hàng, dành mọi tâm huyết để có thể hoàn thành giấc mơ trở thành một diễn viên Hollywood cho dù có bị từ chối bởi rất nhiều nhà sản xuất.

Một lần nọ anh gặp một người đàn ông tên Henry ở Maui, Hawaii trong khi đang ngồi bên ngoài một tiệm tạp hoá. Người đàn ông này tiến đến gần và hỏi anh đang làm gì vậy.

Chris Pratt đáp lại rằng anh đang chờ người bạn mua rượu ở trong kia.

“Anh sẽ đi dự tiệc ư? Uống rượu và chơi thuốc ư? Tìm các cô gái và quan hệ ư?”, người này hỏi.

Trước câu hỏi khá lạ kỳ đó, Pratt đáp lại: “Tôi mong vậy”.

Vì lí do nào đó không thể giải thích được, anh cảm thấy rất “cuốn hút bởi người này”, “một gã châu Á, có lẽ người Hawaii, khoảng 40 tuổi”.

Chris Pratt trong bộ phim Guardians of the Galaxy.

Cách tiếp cận của người này lẽ ra phải làm anh cảm thấy lo lắng mới đúng, nhưng dường như anh không hề cảm thấy như thế. Pratt đáp lại, “Tại sao anh hỏi vậy?”

Câu trả lời của người lạ mặt tên Henry đã làm Pratt đầy kinh ngạc: “Giêxu bảo tôi đến nói chuyện với anh”.

“Lúc đó, tôi nghĩ rằng tôi phải đi với người này. Anh ta đưa tôi đi nhà thờ. Trong vài ngày sau đó tôi đã làm đám bạn của mình phải ngạc nhiên khi tuyên bố rằng cuộc sống của tôi sẽ thay đổi”.

Hành trình từ một thị trấn nhỏ bé mang tên Lake Stevens ở Washington đến Hollywood không hề dễ dàng và cũng đầy sa ngã. Nhưng nhìn lại những thử thách từng trải qua, chàng diễn viên danh tiếng cho biết thành công của anh xuất phát từ khoảnh khắc thần kỳ đó, nhờ vào cơ hội được gặp gỡ Henry.

Chris Pratt cho biết Henry đã “cứu sống” anh khi đưa anh đến với Chúa Giêxu. Sau khi quay đầu tìm đến Chúa, mục đích trong cuộc sống của anh cũng thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, Chris Pratt dành trọn vẹn lòng tin cho Chúa trong từng bước tiến đến thành công của nghiệp diễn xuất.

Bình Luận:

You may also like