Home Tin tức 600 Người Tiếp Nhận Chúa – Đêm Truyền Giảng Nhơn Thạnh Trung – Long An

600 Người Tiếp Nhận Chúa – Đêm Truyền Giảng Nhơn Thạnh Trung – Long An

by HoiThanh .Com
30 đọc

Tối qua, 10 tháng 12 năm 2016, Hội Thánh tư gia tại Nhơn Thạnh Trung – Long An đã chứng kiến quyền năng và sự ban cho của Chúa qua đêm truyền giảng phước hạnh và vui mừng.

 Khoảng 1000 tín hữu và thân hữu từ Mỏ Cày, Cai Lậy, Tân Thạnh, Thạnh Hóa…cùng về Nhơn Thạnh Trung dự đêm truyền giảng. Sân nhà Mục Sư Nguyễn Văn Hoàng không còn chỗ ngồi, nhiều thân hữu tín hữu phải theo dõi chương trình từ bên ngoài.

Nhờ Chúa ban ơn mà các tiết mục đơn sơ của Hội Thánh vùng quê chạm đến tấm lòng nhiều thân hữu.

 Sau lời chia sẻ của mục sư Nguyễn Văn Thành và lời kêu gọi của mục sư Nguyễn Văn Hoàng, có khoảng 600 thân hữu – cả người lớn và thiếu nhi đã bằng lòng tiếp nhận Chúa. Halelugia!

Những người đang bệnh tật trong thân thể, những người gặp nan đề trong đời sống… cũng được các Mục Sư cầu nguyện cho họ.

Trước khi kết thúc chương trình, cả tân tín hữu và tín hữu Hội Thánh, gần 1000 người, cùng nhau thu xếp lại bàn ghế, cùng ăn mừng Chúa Giáng Sinh, chuyện trò thân mật. Một khung cảnh Giáng Sinh thật vui ở làng quê.

Được biết Hội Thánh đã chuẩn bị hàng trăm con gà,vịt mang từ các gia đình đến để lo cho bữa tiệc Giáng Sinh ấm áp này.

Anh em nhân sự tại Hội Thánh Văn Thánh Bắc, Mỹ Lạc…cũng đến hỗ trợ cho chương trình này. Cụ Sáu –  trưởng lão trong Hội Thánh, kể lại: những ngày qua trời mưa lớn, hàng xóm có người còn trêu cụ  là  “Mưa gió thế này, không ai đến, nhà ông bà tha hồ ăn”. Cụ già nói chắc “Chúa của tui sẽ làm tạnh mưa”.
Cảm tạ Chúa đã nhậm lời cầu nguyện thâu đêm của Hội Thánh.
Ngày truyền giảng, từ sáng đến khi kết thúc chương trình, trời ngưng mưa, thời tiết rất đẹp để Hội Thánh chuẩn bị cho đêm truyền giảng.

Theo lời Mục Sư lãnh đạo Hội Thánh, năm 2015, Chúa cho sau đêm truyền giảng có hàng trăm người tin Chúa. Hội Thánh mở thêm được hai Hội Thánh mới ở Thạnh Hóa, Tân Thạnh.
Nhiều người trong Hội Thánh được Chúa chữa lành bệnh tật, phục hồi những đổ vỡ trong gia đình, nhiều dấu kỳ phép lạ Chúa cho xảy ra.
Xin tiếp tục cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa tại đây.

unnamed

Hội Thánh chuẩn bị và đầu tư cho âm thanh, kỹ thuật rất tốt

fullsizerender-1

Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

fullsizerender

Tiết mục của Hội Thánh Mỹ Lạc

Quang Cảnh Đêm Truyền Giảng

CTV Huệ Lan

Bình Luận:

You may also like