Home Lời Chứng Lacey Sturm Kể Về Quá Khứ Tội Lỗi Và Cách Tìm Thấy Sự Chữa Lành

Lacey Sturm Kể Về Quá Khứ Tội Lỗi Và Cách Tìm Thấy Sự Chữa Lành

by ChristianToday
30 đọc

Không hề dễ dàng khi phải cho mọi người biết về tội lỗi mình phạm phải trong quá khứ, đặc biệt là lỗi lầm liên quan đến vấn đề ngoại tình. Nhưng cô ca sĩ Lacey Sturm đã dũng cảm làm điều này với những chia sẻ thành thật trong cuốn hồi ký “The Mystery: Finding Love in a World of Broken Lovers”, tạm dịch “Bí Mật: Tìm Kiếm Tình Yêu Trong Thế Giới Của Những Con Tim Tan Vỡ”.

Trong cuốn hồi ký, Lacey Sturm tiết lộ nhiều chi tiết về cuộc li dị với người chồng cũ và khoảng thời gian có tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình, cũng như những lần tìm đến cái chết. “Đó là một cuốn sách rất khó để tôi có thể cho ra mắt bởi vì nó có lẽ sẽ bị công kích và nó cũng làm tôi cảm thấy như, ‘Tại sao lại phải kể cho mọi người những chuyện này? Tại sao lại phải kể cho người khác mọi chuyện của mình?”, Lacey Sturm chia sẻ.

Nhưng cuối cùng, Sturm biết cô đã làm điều đúng đắn khi viết ra cuốn sách này bởi vì nó có thể giúp đỡ những người đang trải qua hành trình tội lỗi tương tự như cô trước kia.

“Có rất nhiều người có cùng câu hỏi, họ ở giữa của những sự lựa chọn, hoặc ở phía bên kia lằn ranh và họ cảm thấy vô giá trị vì những hỗn độn họ tạo ra, như tôi từng ở đó, và cả sự tuyệt vọng trong cuộc sống”, cô nói. “ Tôi chỉ muốn chia sẻ cách bạn có thể vượt qua quãng thời gian này và lựa chọn đúng đắn, đưa đời sống từ những tình huống huỷ hoại trở về đúng hướng và được chữa lành”.

Bìa sách "The Mystery: Finding Love in a World of Broken Lovers" của Lacey Sturm.

Bìa sách “The Mystery: Finding Love in a World of Broken Lovers” của Lacey Sturm.

Sturm từng có tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình tên Nathan.. Thậm chí khi mọi người trong nhà thờ lên tiếng về vấn đề này, cô vẫn nhắm mắt để theo đuổi mối quan hệ đó. Cô thậm chí từng nghĩ xấu về những tín hữu tại nhà thờ vì đã ngăn cản lựa chọn tệ hại của cô.

Chỉ cho đến khi Nathan tức giận đánh cô, nhận thức của cô thực sự được đánh thức. Sau đó, Sturm còn nghĩ rằng không còn đường nào thoát khỏi tội lỗi của mình. Nhưng “chúng ta thực sự có thể lựa chọn để bước ra khỏi nó, nó không đem lại cảm giác như bạn có lựa chọn nào khác, nhưng bạn thực sự có thể lựa chọn”.

Lúc đó, cô cảm thấy khó khăn trong việc cầu than trước Chúa, cô nghĩ đó là điều “ngu ngốc”. Nhưng kể từ khi học được cách giao phó rắc rối cho Chúa, cô kinh nghiệm “sự bình an kỳ diệu”. Chính nhờ đó đã giúp cô vượt qua những suy nghĩ cay đắng về cuộc hôn nhân của chính mình trước kia, từ bỏ những ý định tự tử và thoát khỏi tội lỗi của mình.

“Sau cùng, Chúa là Chúa của mọi năng quyền. Ngài là Đấng Tể Trị và Ngài yêu thương bạn. Ngài sẽ bảo vệ bạn”, lời nhắn nhủ của Lacey Sturm với độc giả.

Lacey Sturm từng là một người vô thần trước khi trở thành Cơ Đốc nhân. Cô từng tự tử và cuối cùng được cứu rỗi khi cp1 một người đàn ông nói với cô rằng những điều cô nên tin tưởng thực sự đó là lời Chúa.

Bình Luận:

You may also like