Home Tin tức Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 1-11-2016 tại nhà thờ Tin Lành Chi hội Tuy Hòa, dưới sự tể trị vinh hiển của Đức Chúa Trời đã diến ra Lễ Bổ Nhiệm cho Mục sư Lương Mạnh Hà làm Quản nhiệm  HTTL Tuy Hòa.

Hiện diện trong buổi lễ có:

-Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên Tổng Liên Hội, chủ lễ
-Mục sư Võ Đình Đán- Ủy viên Tổng Liên Hội
-Các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành Tỉnh Bình Định, Đắc Lắc, Đà Nẵng,Khánh Hòa, Kiên Giang và Phú Yên .
-cùng khoảng  250 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh cùng về tham dự
-Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện các cấp  chính quyền tại địa phương.

Mục sư Nhiệm chức Trần Quốc Việt, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên hướng dẫn chương trình Lễ bổ nhiệm. Sau lời cầu nguyện khai lễ của MSTS Đinh Thống, cả hội chúng vui mừng  tôn vinh Chúa thánh ca “Gánh lúa về”, Ban hát của Hội Thánh Tuy Hòa bày tỏ sự tạ ơn Chúa qua bài thánh ca”  Biết ơn và tận hiến”.

Tiếp đến Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên TLH, chủ lễ,  nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh II Ti-mô-thê 4:1-5, câu gốc Công vụ 20:28 “anh em hãy giữ  lấy mình, và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc, để chăn Hội thánh của  Đức Chúa Trời, mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình.” giảng giao trách nhiệm khích lệ đầy tớ Chúa với chủ  đề” Trọng trách Chúa giao”. Sau đó Mục sư Võ Thành Phê đã thực hiện nghi thức Bổ nhiệm trao giáo vụ lệnh và ấn tín, đồng thời cầu nguyện xin Chúa Ban ơn phước và năng quyền của Ngài trên chức vụ của tân Quản nhiệm Lương Mạnh Hà. Trong niềm vui, Ban Chấp sự đã bày tỏ lòng biết ơn Chúa và hân hoan vui mừng được đón tiếp và trao tặng kỷ vật lưu niệm cho tân Quản nhiệm. Các Mục sư Truyền đạo về chung vui cũng góp phần tôn vinh Chúa thánh ca ” hãy đi khi Chúa đang gọi ” .

Trong niềm vui khi nhận chứcvụ và trọng trách Chúa giao, tân Quản nhiệm Lương mạnh Hà bày tỏ tâm trí trong niềm xúc động nguyện tận hiến cuộc đời để hầu việc Chúa, xây dựng và phát triển Hội thánh và hết lòng tận tụy chăn bầy chiên lớn lên trong Lời Chúa.

Đại diện lãnh đạo Giáo hội và Chính quyền cùng các Hội Thánh trong và ngoài  tỉnh   phát biểu và trao tặng những lẵng hòa và quà chúc mừng tân Quản nhiệm.Buổi lễ Bổ nhiệm kết thúc trong niềm vui tạ ơn Chúa sau khi Mục sư Lê Minh Kính, Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên cầu nguyện tất lễ và Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên TLH cầu nguyện chúc phước.

Phước Nguyên

Bình Luận:

You may also like