Home Quốc Tế Mel Gibson Xác Nhận Tựa Đề Phần Tiếp Theo Của “Passion Of The Christ 2004”

Mel Gibson Xác Nhận Tựa Đề Phần Tiếp Theo Của “Passion Of The Christ 2004”

by ChristianToday
30 đọc

Ngay sau khi vừa ra mắt bộ phim mới nhất “Hacksaw Ridge”, diễn viên kiêm đạo diễn Cơ Đốc Mel Gibsom đã chính thức tiết lộ ông sẽ tiếp tục thực hiện phần tiếp theo của bom tấn “Passion of the Christ”, mang tên “Resurrection”.

Trong khi trò chuyện cùng Stephen Colbert trong chương trình talkshow “The Late Show”, đạo diễn Gibson cho biết phần tiếp theo của Passion of the Christ sẽ bao gồm nhiều nhân vật và câu chuyện sẽ được kể lại theo một cách mới lạ về những điều xảy ra sau khi Chúa Giêxu chết.

“Nó không phải là bộ phim theo cách kể chuyện lịch sử về những sự kiện đã xảy ra. [Nếu như thế] Nó có thể sẽ nhàm chán vì bạn sẽ nghĩ rằng, ‘Ồ, tôi đã đọc về nó rồi’”, ông nói. “Nhưng điều khác lạ nằm ở những điều xảy ra xung quanh sự kiện đó. Bạn sẽ được dẫn đi khắp nơi. Điều gì sẽ xảy ra trong 3 ngày đó? Tôi không chắc, nhưng thật đáng để suy nghĩ về nó. Hãy để trí tưởng tượng của bạn làm việc”.

Bom tấn Cơ Đốc "Passion of the Christ" năm 2004 từng lập nhiều kỷ lục phòng thu.

Bom tấn Cơ Đốc “Passion of the Christ” năm 2004 từng lập nhiều kỷ lục phòng thu.

Mel Gibson cũng cho biết ông sẽ làm việc cùng nhà biên kịch Randall Wallace của bộ phim “Braveheart” trong dự án “Resurrection” sắp tới.

Ông cũng nói rằng bộ phim này sẽ không được công bố trong thời gian sớm vì họ cần đầu tư nhiều công sức và nó sẽ mất ít nhất 3 năm để biến thành một “dự án lớn”.

“Passion” của năm 2004 tập trung vào vài giờ đồng hồ cuối cùng khi Chúa Giêxu còn sống nhưng “Resurrection” sẽ khám phá 3 ngày giữa sự kiện cái chết đó và khi Ngài sống lại.

“Nó có nhiều điều hơn là một sự kiện đơn lẻ, đó là một sự kiện kì diệu”, ông nói. “Và để làm nền cho điều đó với những sự việc xảy ra xung quanh sẽ là cả một câu chuyện, nhằm nêu bật ý nghĩa của nó”.

Bình Luận:

You may also like