Home Tin tức Họp Mặt Thông Công Cựu Thanh Niên An Nghiệp – An Phú Lần Thứ 16

Họp Mặt Thông Công Cựu Thanh Niên An Nghiệp – An Phú Lần Thứ 16

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày thứ bảy 29/10/2016, tại Trung Tâm Văn Hóa Miền Tây, số 45 đường Cách Mạng Tháng 8, phường An Thới, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra chương trình họp mặt cựu Thanh niên An Nghiệp – An Phú lần thứ 16 theo thông lệ hằng năm thật vui vẻ và đầy ơn phước Chúa.

Chấp sự Huỳnh Công Lộc (HT Long Xuyên) được ban chấp hành phân công hướng dẫn chương trình.

Ngày vui họp mặt cựu Thanh niên lần 16 mang đến cơ hội để mọi người  từng sinh hoạt Thanh niên tại Hội Thánh Tin Lành An Phú, 156 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ  (Trước kia còn được gọi là HTTL An Nghiệp theo địa danh phân chia ranh giới hành chánh) gặp mặt, trao đổi thông tin cho nhau, lắng lòng cảm xúc qua các bài tâm tình, làm chứng của từng cá nhân được sự kêu gọi của Chúa  trở thành người phục vụ Chúa tại các Hội Thánh khắp nơi. Cảm tạ Chúa qua những lời tâm tình của các thành viên, mọi người cùng nhau dâng lên Chúa lời tạ ơn, chúc tụng Danh Chúa, luôn nhớ đến nhau, cầu nguyện cho nhau mỗi khi tương giao cùng Chúa.

Nguyện Chúa cho Ban Chấp hành được ơn Chúa tiếp tục nhiệm vụ kết nối tôi con Chúa từng sinh hoạt Thanh niên tại HT An Phú có được những buổi họp mặt thông công đầy phước hạnh như ngày hôm nay.

Chương trình sinh hoạt thông công được kết thúc 11 giờ cùng ngày trong phước hạnh. Mọi người cùng chia tay lưu luyến sau buổi tiệc thông công trong Chúa, hẹn gặp lại nhau tại kỳ họp mặt lần tới vào ngày thứ bảy 28/10/2017.

Ước mong những chương  trình họp mặt như thế này không dừng lại ở một thói quen, nhưng cho mỗi người được ơn Chúa hơn nữa, luôn quan tâm về những công việc nhà Chúa sẵn sàng dấn thân hầu việc Chúa theo ơn Cha sai mà góp phần gây dựng phát triển Hội Thánh địa phương nơi mình sinh hoạt.

Những hình ảnh ghi nhận qua chương trình:

1 2Quang cảnh ngày vui họp mặt (29/10/2016)

3Chấp sự Huỳnh Công Lộc hướng dẫn chương trình

4 5 6 7Những bài làm chứng ơn phước Chúa ban từ các thành viên hiện diện

8 9 10 11 12Chung lòng tạ ơn Chúa và cầu thay những nhu cầu cần cầu nguyện từ các thành viên nêu lên

13Chung dự tiệc thông công chia tay – kỳ họp mặt lần thứ 16 (29/10/2016)

 

Bình Luận:

You may also like