Home Lời ChứngCầu Thay Anh Lý A Thành, Khó Khăn Và Hiểm Nghèo Nhưng Vẫn Trung Tín 1/10

Anh Lý A Thành, Khó Khăn Và Hiểm Nghèo Nhưng Vẫn Trung Tín 1/10

by HoiThanh .Com
30 đọc

Kính thưa tôi con Chúa, vừa qua tôi có nhận được thông tin từ MSNC Trần Trung Kính – Quản nhiệm HT Suối Kiết, tỉnh Bình Thuận về việc anh Lý A Thành (sinh năm 1970, là tín hữu HT Suối Kiết) đang lâm trọng bệnh và hiện điều trị tại Bệnh viện Bình Dân (Sài Gòn).

b

c
Anh Lý A Thành có hoàn cảnh rất khó khăn và khẩn cấp, cần sự cầu nguyện và hỗ trợ từ tôi con Chúa.

Năm 1999, anh Thành bị cây đè làm gãy cột sống khi đang trên đường đi làm về, sau tai nạn anh bị liệt nửa người; gia đình đã bán hết đất đai nhà của để chữa bệnh cho anh nhưng không khỏi, anh phải nằm liệt một chỗ. Bên cạnh nỗi đau thân thể anh còn chịu thêm nỗi đau về tinh thần: vì người vợ không chịu đựng được sự cơ cực đã bỏ anh cùng bốn đứa con nhỏ (2 trai 2 gái) đi biệt tăm. Sau đó thời gian, nỗi đau chồng chất nỗi đau, con gái nhỏ của anh Thành bị viêm não Nhật Bản và qua đời. Thời điểm đó, các con của anh còn rất nhỏ, vừa đi học vừa vào rừng mót than để nuôi cha.

Năm 2003, anh Thành và các con tin nhận Chúa sau khi được Hội Thánh làm chứng. Kể từ đó, anh Thành được Hội Thánh quan tâm, cầu nguyện và chia sẻ, an ủi anh Thành. Tuy nhiên, vì không thể đi lại được nên thận và bàng quang, bao tử của anh Thành phát bệnh, lên cơn sốt, nhiều lần phải nhập viện.

Điều tạ ơn Chúa là dù trong hoàn cảnh khắc nghiệt đầy khó khăn, dù lúc ở nhà hay nằm viện, anh Thành vẫn một lòng tin kính Chúa, anh luôn cảm tạ Chúa và cầu nguyện nhờ cậy nơi Chúa. Nếu có ai đó giúp đỡ về tài chính, anh luôn để dành 1/10 để dâng lên Chúa.

Thời gian gần đây, bệnh của anh Thành ngày một nặng thêm, anh nhiều lần điều trị tại Bệnh viện Long Khánh (Đồng Nai), Bệnh viên Phan Thiết, Bệnh viện Đức Linh (Bình Thuận) song bệnh không thuyên giảm mà trở nặng. Từ ngày 9/10 đến nay, anh Thành phải điều trị tại Bệnh viện Bình Dân (Sài Gòn). Bác sĩ cho biết, anh Thành đã bị hư hai quả thận và khi mổ bàng quang phát hiện nhiều ổ mủ phá nát bàng quang, thân thể anh Thành luôn bị phù nước. Mỗi tuần anh Thành phải lọc máu ba lần và truyền dịch, truyền máu mỗi ngày.

Hiện tại mỗi ngày anh Thành phải chi trả 1.500.000 VNĐ/ngày để lo việc điều trị tại bệnh viện. Bệnh của anh Thành nặng nên nếu không lọc máu sẽ rất nguy kịch.

Hoàn cảnh của anh Thành rất khó khăn, hiện tại gia đình đang sống trong nhà tình thương do chính quyền xây cất. Về Hội Thánh Suối Kiết – đây là Hội Thánh mới được thành lập, đa số con cái Chúa là người sắc tộc, cuộc sống cũng còn khó khăn nên việc giúp đỡ anh Thành rất hạn chế. Hội Thánh chỉ biết cầu nguyện xin Chúa thương xót chữa lành cho anh cũng như chu cấp, tiếp trợ cho anh Thành trong cơn hoạn nạn.

Để tiếp nối tinh thần cầu nguyện và hỗ trợ cho anh Thành từ Quản nhiệm và con cái Chúa tại HT Suối Kiết, kính mong tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện và hỗ trợ cho anh Thành trong đức tin nơi Chúa Giê-xu – Cha của chúng ta. Hầu cho trong sự hoạn nạn, anh Thành và gia đình thấy được cánh tay quyền năng của Đức Chúa Trời hành động và vùa giúp, giải cứu gia đình cũng như sự yêu thương, bao bọc của tôi con Chúa khắp nơi đối với anh Thành và gia đình. Nguyện xin ơn phước của Chúa tuôn đổ trên tôi con Chúa và cảm động lòng mỗi người sốt sắng đưa bàn tay yêu thương của mình để nâng đỡ anh em đang trong sự hoạn nạn.

Muốn thật hết lòng!

 

Phạm Cường

Mọi sự hỗ trợ và liên lạc xin liên hệ:

MSNC Trần Trung Kính – Quản nhiệm HTTL Suối Kiết
Số điện thoại: 0908.349.256

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Tên tài khoản: Trần Trung Kính
Số tài khoản: 480 220 511 0162

Bình Luận:

You may also like