Home Lời Chứng Sự Chữa Lành Đến Với Một Phụ Nữ Ấn Độ Khi Xem Phim Về Chúa Giêxu

Sự Chữa Lành Đến Với Một Phụ Nữ Ấn Độ Khi Xem Phim Về Chúa Giêxu

by ChristianToday
30 đọc

Lời chứng về một người phụ nữ Ấn Độ được chữa lành chứng đau khớp kinh niên sau khi xem bộ phim Chúa Cứu Thế Giêxu chiếu tại làng của bà.

Soni, một người mẹ 4 con, thường gặp khó khăn khi phải di chuyển cơ thể. Mặc dù đã thăm khám tại nhiều bệnh viện và thử qua rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng vẫn không thể cứu chữa. “Cơn đau tăng dần ngày qua ngày”, bà nói. “Tôi từng bị đau và phồng rộp cả hai tay và nhiều chỗ trên cơ thể”. Trải qua cảm giác vô vọng và dường như chẳng ai có thể giúp gì bà.

Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi bà tìm đến buổi chiếu phim về Chúa Giêxu. Chưa từng biết đến Cơ Đốc nhân hay Kinh Thánh, Soni rất háo hức khi nghe về buổi chiếu phim sắp diễn ra tại làng mình, một nơi gần Amritsar thuộc khu vực Punjab, Ấn Độ – vùng đất duy nhất theo tôn giáo Sikh của đất nước này. “Tôi chưa bao giờ thấy hay nghe về Giêxu trong đời mình”, bà nói. “Tôi rất tò mò để biết nó nói về điều gì”.

2

Bà và gia đình đến xem và họ không hề đơn độc. Một đám đông tụ nhau lại cùng xem bộ phim do hội thánh địa phương cùng với tổ chức Cơ Đốc Anh Quốc BMS World Mission phối hợp đem đến. Soni cảm động trước những gì mình  xem được. Chúa Giêxu đã chữa lành người bệnh và kẻ bị quỷ ám. “Tôi cảm thấy thực sự phước hạnh khi thấy Chúa Giêxu chữa lành nhiều người. Tôi cũng phước hạnh vì được nghe lời dạy của Chúa Giêxu”.

Điều càng xúc động hơn với bà đó là bộ phim không chỉ tác động về mặt tình cảm. Trong khi xem phim, Chúa đã chữa lành chứng bệnh xương khớp của bà. “Tôi cảm thấy điều gì đó xảy ra trong cơ thể mình khi chăm chú theo dõi bộ phim. Sau khi hết phim, đột nhiên tôi nhận ra cơn đau của mình đã biến mất hoàn toàn”.

Bà đã yêu cầu các nhà truyền giáo của hội thánh cầu nguyện cho mình và chia sẻ về việc Chúa đã chữa lành bà. Cuối cùng, bà quyết định dâng mình cho Đấng Christ ngay tại đó và đã trở thành một người tin kinh Chúa kể từ đó.

Soni là một trong số gần 3500 người đã tin nhận Chúa sau khi bộ phim được chiếu tại khu vực Punjab và vùng Tây Bengal. Tổng cộng, đã có hơn 10.000 người được xem bộ phim, phần nhiều trong số này lần đầu tiên nghe đến Phúc Âm.

“Giêxu đã giải thoát tôi khỏi căn bệnh xương khớp”, bà Soni nói. “Kể từ đó, tôi dâng đời mình cho Chúa”.

Bình Luận:

You may also like