Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 45 Năm Thành Lập HTTL An Hòa, TP Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 45 Năm Thành Lập HTTL An Hòa, TP Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9h ngày 14/10/2016, tại HTTL An Hòa 1306, đường Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã long trọng tổ chức chương trình Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 45 Năm Thành Lập Hội Thánh thật đầy ơn phước Chúa .

Hiện diện trong buổi lễ về phía giáo quyền gồm có MS Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I. HTTLVN(MN) diễn giả cho buổi lễ cảm tạ; MS Trần Thanh Dũng – UV/TLH; MS Nguyễn Bình Tín – Trưởng BĐD Tin lành tỉnh Kiên Giang và trên 300 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh cùng tham dự. Ngoài ra còn có đại diện các cấp chính quyền TP. Rạch Giá tham dự suốt chương trình và tặng quà nhân ngày vui của Hội Thánh.

MsNc Trần Văn Võ hướng dẫn chương trình. MS Huỳnh Phi Toàn – Quản nhiệm Hội Thánh có lời giới thiệu khách mời và tôi con Chúa hiện diện. MS Trần Thanh Dũng cầu nguyện dâng chương trình  lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Sau các bài thánh ca được Hội chúng. toàn Ban hát lễ; Ban Trung Tráng niên  HT An Hòa tôn vinh Chúa, MS Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I giảng Lời Chúa đề tài CẢM TẠ CHÚA dựa vào nền tảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Thi-thiên 118:1-18, câu gốc: “Tôi sẽ chẳng chết đâu, nhưng được sống, Thuật lại những công việc Đức Giê-hô-va”. Qua Lời Chúa dạy, diễn giả kêu gọi tôi con Chúa hiện diện nên kinh nghiệm  dư dật trong sự cảm tạ. Luôn thỏa lòng trong mọi hoàn cảnh, gia tăng càng hơn trong sự cảm tạ, phải thể hiện nếp sống tràn đầy niềm vui và phải thuật lại việc Chúa làm trên Hội Thánh, gia đình, cá nhân để nhiều người được biết Chúa qua nếp sống Cơ Đốc đẹp lòng Chúa trong Hội Thánh và ngoài xã hội để Danh Chúa luôn được tôn cao và vinh hiển. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ – Quản nhiệm HT Phong Điền. TP, Cần Thơ – cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Qua tóm lược sử quá trình hình thành và phát triển Hội Thánh từ khi thành lập đến nay (1971-2016): tất cả tôi con Chúa hiện diện đều hòa chung lời tạ ơn Chúa với HT An Hòa, cùng đồng thanh với tác giả Thi thiên 51:15: “Chúa ơn, xin mở môi tôi, Rồi miệng tôi sẽ truyền ra sự ngợi khen Chúa”.

Hội Thánh đã bày tỏ lòng tri ân, tặng quà cho các Mục sư. Truyền Đạo nguyên là Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm hầu việc Chúa tại đây qua các thời kỳ.

Chương trình lễ cảm tạ Chúa 45 năm thành lập HT An Hòa được kết thúc trong ơn Chúa lúc 11 giờ 35’ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Thái Phước Trường.

Những hình ảnh ghi nhận:

1 2Quang cảnh buổi lễ

3MsNc Trần Văn Võ hướng dẫn chương trình

4MS Huỳnh Phi Toàn giới thiệu, chào mừng khách mời và tôi con Chúa hiện diện

5MS Trần Thanh Dũng cầu nguyện khai lễ

6Toàn ban hát lễ HT An Hòa tôn vinh Chúa TC: “Tung Hô Danh Chúa”

7Ban Trung -Tráng niên HT An Hòa tôn vinh Chúa 

9MS Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I giảng Lời Chúa

10MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

11Ban Thiếu niên tôn vinh Chúa TC: “Vươn Tới Mục Đích Thiên Thượng”

12Hội Thánh tri ân MS – TĐ trãi các thời kỳ

13MS Trần Thanh Dũng đại diện BTS/TLH chúc mừng tặng quà nhân ngày vui của HT

16Đại diện chính quyền TP. Rạch Giá có lời chúc mừng và tặng quà

17Hình lưu niệm  đại diện các HT trong và ngoài tỉnh chúc mừng và tặng quà

18MS Nguyễn Bình Tín cầu nguyện tạ ơn Chúa tất lễ

19 20Tiệc thông công sau tất lễ

CTV. THẠCH HUỲNH

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like