Home Quốc Tế Hàng Ngàn Người Tin Chúa Qua Tour Truyền Giáo Châu Âu Của Nick Vujicic

Hàng Ngàn Người Tin Chúa Qua Tour Truyền Giáo Châu Âu Của Nick Vujicic

by ChristianPost
30 đọc

Chàng trai kỳ diệu không chân tay, Nick Vujicic chia sẻ về tour truyền giáo Châu Âu vừa qua của anh, cho biết có đến hàng ngàn người tin nhận Chúa.

Nick Vujicic đã liên tục chia sẻ nhiều ấn tượng cá nhân trong suốt thời gian thực hiện chương trình truyền giáo tại Châu Âu, đặc biệt tại Ukraine và Slovenia vào tháng trước. Cũng tại đó, chàng trai kỳ diệu người Úc được gặp nhiều lãnh đạo quốc gia và rao truyền thông điệp Phúc Âm đến với hàng ngàn người.

“Chào mọi người buổi sáng. Đêm qua thật tuyệt vời, 60% trong số 5000 người tham dự đã đứng lên tiếp nhận Chúa Giêxu Christ. Lúc này tôi đang có mặt tại đài truyền hình quốc gia và sau đó có cuộc nói chuyện với nghị viện, chính phủ của Ukraine”, Vujicic chia sẻ trong một video cá nhân trên mạng xã hội.

Nick Vujicic chia sẻ về những tấm lòng tiếp nhận Chúa tạitại Ukraine.

Nick Vujicic chia sẻ về những tấm lòng tiếp nhận Chúa tại Ukraine.

Anh cũng chia sẻ về lần gặp gỡ với Borut Pahor, tổng thống Slovenia và cho biết đó là khoảng thời gian đầy khích lệ. “Tôi vừa gặp gỡ tổng thống Slovenia, thật là một điều khích lệ to lớn. Ngày mai tôi sẽ trò chuyện với các sinh viên Slovenia, nên hãy cầu nguyện cho chúng tôi, và cảm ơn vì những tình yêu, sự cầu nguyện và hỗ trợ của các bạn”, Nick Vujicic chia sẻ.

Góp mặt trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình ở Slovenia, anh cũng có dịp nói về Phúc Âm: “Thật là một buổi phỏng vấn tuyệt vời tại Slovenia! Người dẫn chương trình talk show nổi tiếng nhất đã trò chuyện về cách cuốn sách Unstoppable của tôi đã thay đổi đời sống và dẫn đưa cô ấy đến với Chúa Giêxu, 45 phút sau đó, chúng tôi đã cầu nguyện cho đất nước và sự hiện của Chúa! Cảm ơn, người chị em!”.

Khoảnh khắc cùng cầu nguyện của Nick và người dẫn chương trình.

Khoảnh khắc cùng cầu nguyện của Nick và người dẫn chương trình.

Cuốn sách Unstoppable: The Incredible Power of Faith in Action được phát hành vào năm 2012 và có nội dung chia sẻ về cách nhà truyền giáo không chân tay đã vượt qua những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc sống, những ân phước Chúa ban cho anh khi có được một gia đình hạnh phúc.

“Tôi thích cuốn sách này, bởi vì nó sâu đậm và trong trẻo. Tôi chia sẻ về những áp lực tôi phải trải qua vào năm 2010, và chia sẻ rằng “không dừng” không có nghĩa là chống đạn. Khi bạn không thể bước đi, Chúa luôn ở đó để nâng đỡ bạn”, Nick Vujicic trong một lần trả lời phỏng vấn về cuốn sách đầu tay, Life Without Limits.

“Với tôi, trong đời sống mình, tôi biết rằng có nhiều người sẽ cảm thấy khích lệ khi nhìn thấy Chúa sử dụng một người không chân không tay để trở thành chân và tay của Ngài. Nhưng tôi muốn mọi người biết rằng tôi không phải siêu anh hùng, nó không phải là về tôi, hay việc tôi nói giỏi và rõ ràng như thế nào – đó là Thánh Linh Chúa. Đó là một mối quan hệ sống động với Ngài”, Nick Vujicic từng nói.

Bình Luận:

You may also like