Home Lời ChứngCầu Thay Trò Chơi 20 Câu Hỏi – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

Trò Chơi 20 Câu Hỏi – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

by Trang Nguyễn
30 đọc

 

Trò chơi tối nay có tên là Hai mươi câu hỏi. Chúng ta sẽ chơi nó trong một cách đặc biệt để nhắc chúng ta rằng chúng ta yêu người khác bao nhiêu. Ba mẹ nghĩ là một vài thứ trong căn phòng này nhắc ba mẹ nhớ lại ba mẹ yêu con nhiều như thế nào. Có lẽ ba mẹ sẽ lấy cái gối của con vì ba mẹ rất thích được nhìn thấy con khi ngủ lúc mà ba mẹ vào phòng xem con trước khi ba mẹ ngủ. Nhưng ba mẹ sẽ không nói cho con biết ba mẹ đang nghĩ gì đâu

Con phải hỏi ba mẹ tối đa hai mươi câu hỏi để tìm ra ba mẹ đang nghĩ gì – nhưng ba mẹ sẽ chỉ được trả lời “có” hoặc “không” cho tất cả các câu hỏi của con. Ví dụ như con không thể hỏi “Nó lớn như thế nào? Nhưng con có thể hỏi, “Nó lớn hơn cái chân con phải không?” (sau khi con bạn đoán được suy nghĩ của bạn, hãy giải thích tại sao nó nhắc bạn biết bạn yêu con bạn nhiều như thế nào. Sau đó hãy để con bạn chọn một chủ đề để bạn đoán. Lặp đi lặp lại cho đến khi bạn đã sẵn sàng để cầu nguyện kết thúc.)

Cha yêu dấu,

Cảm ơn Cha vì trò chơi đoán ý này. Và cảm ơn Cha vì chúng con không phải đoán Cha yêu chúng con hay không – chúng con biết Ngài có. Xin giúp…(tên con bạn) biết rằng con yêu…(tên con bạn) nhiều như thế nào.

Amen.

#caunguyencungcon #bedtimeblessings

Bình Luận:

You may also like