Home Lời ChứngCầu Thay Chiêm Ngưỡng Thiên Nhiên – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

Chiêm Ngưỡng Thiên Nhiên – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

by Trang Nguyễn
30 đọc

Hãy cùng nhìn ra thiên nhiên

Bầu Trời Đêm

(Hãy dùng thời gian này vào một buổi tối trăng sáng. Tắt đèn và cùng nhìn ra ngoài cửa sổ với con bạn, nói nhỏ về những gì bạn thấy trên bầu trời. Hãy sử dụng những câu hỏi tương tự bên dưới để con bạn bày tỏ cho bạn biết con thấy điều gì)

Con có thấy mặt trăng tối nay không?

Con thấy được bao nhiêu ngôi sao?

Con có biết Chúa Trời tạo dựng nên nhiều ngôi sao hơn là những ngôi sao chúng ta có thể thấy và đếm không? Có nhiều ngôi sao trong số chúng ở rất xa chúng ta nên chúng ta không thể thấy tất cả chúng được.

Kinh Thánh nói với chúng ta rằng bầu trời bày tỏ cho chúng ta biết những gì Chúa Trời đã tạo dựng (Thi Thiên 19:1-2). Con có thể thấy Chúa đã tạo nên cái gì trên bầu trời không?

Thỉnh thoảng người ta hay nói điều ước khi họ thấy ngôi sao đầu tiên trên bầu trời đêm. Nhưng sẽ tốt hơn nhiều nếu chúng ta nói chuyện với Chúa, cảm tạ Chúa về những điều Ngài đã tạo dựng nên. Chúng ta có thể cầu nguyện khi mở mắt. Tại sao chúng ta lại không nhìn lên bầu trời và tạ ơn Chúa về những gì chúng ta có thể thấy nhỉ?

Sau đó ba mẹ sẽ cầu nguyện cho con trong khi vẫn mở mắt

Chúa kính yêu,

Tạ ơn Cha đã tạo dựng nên mặt trăng và những vì sao. Và con cảm ơn Cha đã tạo dựng nên… (tên con bạn). Cảm ơn Cha vì những ngôi sao sáng và tuyệt đẹp, và cảm ơn Cha vì… (liệt kê hai điều tích cực miêu tả về con bạn, như là tử tế, yêu mến và vui vẻ,…)

Amen

Bedtime Blessings

John Trent, Ph.D

 

 

Bình Luận:

You may also like