Home Lời ChứngCầu Thay Thổi Bong Bóng Xà Phòng – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

Thổi Bong Bóng Xà Phòng – Cầu Nguyện Cùng Con Trước Giờ Ngủ

by Trang Nguyễn
30 đọc

Hãy cùng làm một thử nghiệm

Thổi Bong Bóng Xà Phòng

(Bạn sẽ cần một ống hút nhựa, một ly nhựa, xà phòng để thổi bong bóng và cây thổi bong bóng.)

Nào chúng ta sẽ chơi thổi bong bóng nhé.

(Hãy để vài phút cho con bạn chơi thổi bong bóng)

Bây giờ chúng ta hãy cùng làm một thử nghiệm nào. Để xem chúng ta có thể thổi một cái bong bóng bên trong một cái bong bóng khác không. Con nghĩ chúng ta có thể làm được không?

(Úp chiếc ly nhựa xuống và làm ướt nó. Sau đó hãy thổi một cái bong bóng lớn và cẩn thận đặt nó vào trong ly nhựa. Nhúng cây thổi bong bóng vào trong xà phòng và nhẹ nhàng đưa nó về bên trong nó. Hãy chắc chắn rằng bạn không để bong bóng nhỏ chạm vào bong bóng lớn.)

Con nghĩ sao về cái bong bóng nhỏ bên trong? Thật ngạc nhiên phải không? Con có muốn biết điều gì đó còn gây nhạc nhiên hơn nữa không? Khi con thuộc về Chúa Giê-xu, Ngài sẽ ở trong con! Ngài sống bên trong tấm lòng của con! Quao, thât kinh ngạc!

(Nếu bạn muốn, bạn có thể hỏi con bạn rằng chúng đã biết Chúa Giê-xu ở bên trong tấm lòng của chúng chưa? Bạn có thể mời con bạn tiếp nhận Chúa Giê-xu vào lòng chúng, nếu bạn cảm thấy đó là một bước đi thích hợp ngay bây giờ. Bạn có thể hướng dẫn con bằng lời cầu nguyện đơn giản như thế này: ” Chúa Giê-xu yêu dấu, con yêu Ngài và con muốn sống cho Ngài. Xin hãy tha thứ cho con vì những điều con đã làm sai. Xin hãy ngự vào lòng con”. Dù bạn có cầu nguyện với con như trên hay không thì cũng hãy kết thúc thời gian chúc phước của bạn cho con bằng lời cầu nguyện bên dưới.)

Chúa Giê-xu yêu kính,

Cảm tạ ơn Ngài vì Ngài yêu… (tên con bạn) rất nhiều và Ngài muốn ngự vào lòng của… (tên con bạn). Xin Cha hãy giữ tình yêu của Ngài luôn tuôn tràn trên đời sống của… (tên con bạn).

Amen

Bedtime Blessings

 

John Trent, Ph.D

Bình Luận:

You may also like