Home Tin tức Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Nhị Mỹ – Đồng Tháp

Chúa Nhật Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tin Lành Nhị Mỹ – Đồng Tháp

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ 45’ ngày Chúa nhật 28/8/2016, chúng tôi đến thăm tôi con Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Nhị Mỹ, 262-263, ấp Nguyễn Cử, xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp ghi nhận được sự phước hạnh từ Chúa ban cho Hội Thánh tại đây. 

Chương trình thờ phượng Chúa được Chấp sự Đặng Ngọc Cát hướng dẫn, MS Nguyễn Trung Tâm – Quản nhiệm Hội Thánh giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa hiện diện và cầu nguyện khai lễ.

Đặc biệt Hội Thánh Nhị Mỹ vui mừng được đón tiếp gia đình MS Nguyễn Văn Công – nguyên Quản nhiệm Hội Thánh (1970 – 1972). Sau hơn 44 năm rời xa Hội Thánh, nay đầy tớ Chúa có cơ hội từ Australia trở về nhóm lại và tâm tình cùng Hội Thánh dựa vào Lời Chúa trong Kinh Thánh qua đề tài NGƯỜI PHỤC VỤ TRUNG THÀNH. Kinh Thánh dùng làm nền tảng: 1. Ti-mô-thê 1: 3-11, câu gốc: “Những điều con đã nghe nơi ta ở trước mặt nhiều người chứng, hãy giao phó cho mấy người trung thành, cũng có tài dạy dỗ kẻ khác.” (2. Ti-mô-thê 2:2).

Tạ ơn Chúa vì qua Lời Chúa dạy: những người phục vụ trung thành trong công việc nhà Chúa cần thực hiện:

  • Phải sống đẹp lòng Chúa và vui lòng mọi người; khéo cai trị tốt gia đình; yêu thương gần gũi với bầy chiên trong Hội Thánh.
  • Nỗ lực truyền bá Phúc Âm để dẫn dắt được nhiều người đến với Chúa qua nếp sống Cơ Đốc; qua công tác truyền giảng Tin lành.

Chương trình thờ phượng Chúa được khép lại trong ơn Chúa lúc 11giờ 20’ sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Trung Tâm.

Cám ơn Chúa, từ năm 1921 đến nay, Chúa khởi sự làm phép lạ, từng hồi từng lúc Hội Thánh được tự do thờ phượng Chúa trong sự bình an, phước hạnh nơi đây trên phần đất gần 4.000m2 thuộc quyền sở hữu của Hội Thánh. Tạ ơn Chúa hơn nữa vì Hội Thánh Nhị Mỹ đã xây dựng xong ngôi đền thờ mới và đã long trọng thực hiện Lễ Cung Hiến vào ngày 15/4/2016 vừa qua, mọi sự diễn ra thật phước hạnh vinh hiển Danh Chúa vô cùng.

Xin tiếp tục cầu nguyện cho những uớc mong con dân Chúa tại đây:

  • Kế hoạch xây cất Nhà Nguyện Phương Trà trên phần đất Hội Thánh đã mua được đất để xây cất Nhà Nguyện (dự trù kinh phí 400.000.000 VNĐ)
  • Hội Thánh sớm chi trả được số tiền 300.000.000 VNĐ bội chi xây dựng nhà thờ Nhị Mỹ.

Những hình ảnh ghi nhận:

1Quang cảnh phòng nhóm chính

2CS Đặng Ngọc Cát hướng dẫn chương trình

3MS Nguyễn Trung Tâm cầu nguyện khai lễ

4Cầu nguyện dâng hiến

5Ban Phụ nữ HT tôn vinh Chúa

6Ban Thanh niên HT tôn vinh Chúa

7MS Nguyễn Văn Công tâm tình cùng tôi con Chúa tại HT Nhị Mỹ

CTV Thạch Huỳnh

Bình Luận:

You may also like