Home Quốc Tế SoCal Harvest 2016 Chờ Đón Hàng Trăm Ngàn Người Nghe Phúc Âm

SoCal Harvest 2016 Chờ Đón Hàng Trăm Ngàn Người Nghe Phúc Âm

by ChristianPost
30 đọc

Hơn 100.000 người sẽ góp mặt tại sự kiện truyền giáo 2016 SoCal Harvest diễn ra ở sân vận động Angel Stadium, California vào cuối tuần này để nghe thông điệp Phúc Âm từ mục sư Greg Laurie và cùng hoà mình vào sự thờ phượng do các nghệ sĩ cơ đốc nổi tiếng như Chris Tomlin, TobyMac dẫn dắt.

Đây đã là lần thứ 27 liên tiếpSoCal Harvest 2016 được tổ chức. Sự kiện này  sẽ là cơ hội cho cơ đốc nhân tại California mời bạn bè và người thân đến tham dự, nghe thông điệp Phúc Âm và cùng thờ phượng với những nghệ sĩ cơ đốc nổi tiếng nhất hiện nay.

SoCal Harvest được tổ chức bởi tổ chức truyền giáo Harvest Christian Fellowship, đây là sự kiện thờ phượng kết hợp truyền giáo hoàn toàn miễn phí, bao gồm đầy đủ các thể loại nhạc từ rock cho đến pop, hip-hop. Danh sách nghệ sĩ tham gia năm nay có thể kể qua những cái tên như Chris Tomlin, TobyMac, King and Country, Phil Wickham, KB, Hollyn hay Skillet.

“Sẽ có nhiều thể loại đem đến sự động chạm theo nhiều cách khác nhau”, Scot Camden, giám đốc truyền thông của tổ chức cho biết. “Chúng tôi đang cố gắng đảm bảo rằng sẽ có điều gì đó đặc biệt dành cho mọi người để làm đòn bẩy khích lệ họ mời thêm nhiều người khác tham dự”.

Mục sư diễn giả Greg Laurie là một người rất nổi tiếng trong làng Cơ Đốc, là tác giả của 70 đầu sách, ông sẽ góp mặt với thời lượng 35 phút mỗi đêm chương trình để đem đến thông điệp Phúc Âm cho khán giả. Theo giới thiệu từ ban tổ chức, mục sư Laurie sẽ giúp mọi người trả lời những câu hỏi quan trọng như “Ý nghĩa cuộc sống là gì?” hay “Điều gì xảy ra khi chúng ta chết đi?”

Hàng chục ngàn người lắng nghe Phúc Âm tại sự kiện SoCal Harvest Crusade năm 2015.

Hàng chục ngàn người lắng nghe Phúc Âm tại sự kiện SoCal Harvest Crusade năm 2015.

Kể từ năm 1990, tổng cộng đã có hơn 5,6 triệu người đã tham dự chuỗi sự kiện truyền giáo Harvest, hơn 476,000 người trong số đó đã kết ước đời mình cho Đấng Christ. Năm ngoái, 3 đêm dài của sự kiện SoCal Harvest đã thu hút hơn 105,000 người tham dự và 76,596 người xem online, ngoài ra còn có 10,451 dâng đời sống mình cho Chúa qua sự kiện này.

Với truyền thống miễn phí hoàn toàn, sự kiện này được Harvest Christian Fellowship kêu gọi tài trợ thông qua các hội thánh, cá nhân và những nhà hảo tâm.

“Chúng tôi không muốn thu tiền những người cất công đến và nghe Phúc Âm”, ông Camden cho biết. “Chúng tôi không muốn trở thành vật cản, mọi người có khả năng sẽ không đến nếu họ không thể mua vé. Chúng tôi muốn gia tăng khả năng họ sẽ đến. Chúng tôi muốn mọi người có thể thoải mái mời bạn bè đến. Hãy đến và thưởng thức âm nhạc thờ phượng tuyệt vời và nghe Phúc Âm”.

Với những người không thể góp mặt, sự kiện cũng được truyền hình trực tiếp tại link sau: https://www.harvest.org/crusades-and-events/2016-socal

Bình Luận:

You may also like