Home Lời Chứng Từ Nghiện Ngập, Mại Dâm Đến Thay Đổi Cuộc Đời Nhờ Mối Quan Hệ Với Chúa

Từ Nghiện Ngập, Mại Dâm Đến Thay Đổi Cuộc Đời Nhờ Mối Quan Hệ Với Chúa

by ChristianToday
30 đọc

Khi mọi thứ trở nên khó khăn, nhiều người tìm đến sự cầu nguyện, trong khi một số khác lạc lối và phụ thuộc vào chất kích thích. Anneshia Freeman từng là một người lầm lạc như thế nhưng cuối cùng tìm thấy đường trở về bên Chúa.

Cuộc sống luôn là một thử thách khó khăn đối với Freeman kể từ khi còn là một bé gái. Người cha bỏ rơi cô và người mẹ bị chứng tâm thần phân liệt. Đức tin của bé gái ngây thơ cũng bị dẫn đưa lạc lối bởi người mẹ mắc bệnh tâm thần.

“Tôi có một mối quan hệ cá nhân với Chúa, nhưng nó bị lệch lạc. Tôi đã mời Chúa vào lòng từ khi còn 7 hay 8 tuổi. Tôi nói mẹ mình rằng tôi rất hạnh phúc, nhưng bà ấy lại rất cuồng tín. Bà ấy mở ra một hình tượng Chúa sai lệch. Đó là một mối quan hệ có điều kiện và tôi buộc phải trở nên hoàn hảo. Đến tuổi trưởng thành, tôi như kiểu, “tại sao lại phải cố chứ?”, Freeman nhớ lại.

Khi vào trung học, cuộc đời cô dần chuyển hướng tồi tệ. Cô tiếp cận với thuốc phiện, rượu chè và thường xuyên bị đình chỉ học. Sau khi tốt nghiệp trung học, mọi thứ vẫn theo chiều hướng đi xuống.

“Lúc cơn nghiện vào đỉnh điểm là khi tôi sống ở Chicago. Tôi hút cần sa, uống rượu và cũng thường xuyên dùng cocaine. Không trả nổi hoá đơn hàng tháng, mọi khoản tiền đều dành cho thuốc phiện”, cô nhớ lại.

1

Anneshia Freeman rất tích cực giúp đỡ những người có quá khứ khó khăn như cô.

Suốt 12 năm trời, cô sống trên các đường phố, trở thành nạn nhân của bạo hành tình dục. Một ngày nọ, khi cơn đau đã quá sức chịu đựng, cô quyết định tìm đến cái chết ở một trạm xe bus. Tuy nhiên, Chúa đã sắp đặt để đưa cô trở về với cuộc sống đúng nghĩa.

“Tôi đã chuẩn bị tinh thần [cho cái chết], khi đang chuẩn bị bước ra lòng đường, một người đàn đi ngang phía sau đã dừng tôi lại và nói, “cô dám từ bỏ ư”, tôi tin rằng người đó là một thiên thần. Tôi không biết đó phải là thiên thần thật sự hay không, hay có lẽ chỉ là một người nào được Chúa sử dụng đúng thời điểm, bởi vì tôi đã sẵn sàng để rời bỏ thế gian”.

“Tôi như thể, wow! Có đúng là ngoài kia có một vị Chúa quan tâm đến tôi cho dù tôi có là gái bán dâm hay nghiện ngập không ư, cho dù tôi đã chuẩn bị từ bỏ mạng sống của mình, mà Chúa vẫn nói với tôi thông qua một người không biết tôi là ai và ông ta cũng không biết ý định của tôi lúc đó?”, Freeman hồi tưởng.

Kể từ lần đó, cuộc sống của Freeman đã chuyển hướng hoàn toàn. Hiện tại cô đã là một cử nhân với 3 tấm bằng khác nhau, thường xuyên đi nhà thờ và không ngừng nuôi dưỡng đức tin nơi Chúa.

For Today

Bình Luận:

You may also like