Home Lời Chứng Người Chuyển Giới Lebanese Đã Chuyển Đổi Lại Giới Tính Ban Đầu Khi Gặp Chúa Giê-xu

Người Chuyển Giới Lebanese Đã Chuyển Đổi Lại Giới Tính Ban Đầu Khi Gặp Chúa Giê-xu

by Thanh Tân
30 đọc

Từ khi  còn là một đứa trẻ, tôi phải chịu đựng những điều xấu xa và ác độc từ việc bị lạm dụng tình dục đến cảnh chiến tranh của đất nước Lebanon.

Năm 4 tuổi, tôi đã mất Cha và chính vì thế tôi không có cơ hội để cảm nhận tình thương của một người Cha là như thế nào.

Ở trường, tôi cảm thấy rất cô đơn, bất thường và lạ lẫm

Tôi thường ném mình lên giường và hy vọng Cha tôi sẽ đến ôm lấy tôi để nghe tôi giãy bày những sự sợ hãi, khó chịu và tranh chiến trong lòng, để tôi có thể khóc thật to. Tôi luôn cảm thấy mình là người xa lạ dù khi ở nhà, hoặc trường học hay trên những con đường – nơi mà tôi bị tố cáo là đồng tính nam và bị coi thường. Chính những tiếng nói của họ đã làm tan vỡ niềm tự hào về chính tôi.

Trong khi những người khác thì chơi đùa vui vẻ và tận hưởng cuộc sống của họ, thì tôi ngồi ở nhà một mình, đau đớn và cảm thấy mình quá già so với đồng nghiệp.

Nhiều năm trôi qua, tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái trong cơ thể vật lý của mình. Bên trong, cuộc chiến đang diễn ra giữa cơ thể người nam và ý muốn trở thành một người nữ; giọng nói ấy luôn thì thầm bên tai “Nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ, hãy để tôi xóa đi hình ảnh hiện tại của bạn và thay đổi hình ảnh mà bạn hài lòng”

Tôi đã trải qua cơn phẫu thuật chuyển giới và để tóc dài. Tôi đưa bản thân mình đến những giấc mơ và ảo tưởng. Tôi đã làm cho danh tiếng và tiền bạc trở thành sự ám ảnh với niềm tự hào. Tôi đã trở nên rất tự hào và kiêu ngạo khi tôi đạt được thành công trong thế giới thời trang. Tôi nhảy múa trong các câu lạc bộ đêm, uống nhiều rượu và đưa bản thân mình vào các mối quan hệ bẩn thỉu

Tôi nghĩ rằng tôi đã đạt được hạnh phúc và thỏa mãn nhưng tôi đã sai.

Tôi hoàn toàn đánh mất chính mình và càng ghê tởm bản thân hơn. Tất cả đều là ảo tưởng và tưởng tượng.  Tôi đã luôn luôn bị dày vò

Tôi chưa bao giờ tìm được sự bình an và cũng không có gì để giảm bớt những vết sẹo từ sự lạm dục tình dụng mà tôi đã trải qua trong quá khứ. Tôi đã gặp những người có cuộc sống khó khăn hơn và từ đó đau khổ của tôi chỉ tăng sâu hơn và rộng hơn. Tất cả những cố gắn của tôi đều thất bại tương tự. Không có điều gì mang đến cho tôi hạnh phúc thật sự ngay cả cảm giác thăng hoa trong “đêm màu đỏ”

Cho đến một ngày, tôi gặp một phụ nữ và cô ấy sau này trở thành người bạn của tôi. Cô ấy đã rao giảng Tin Mừng cho tôi và nói rằng tội của tôi có thể được rửa sạch và Chúa Giê-xu sẽ xóa sạch những điều tôi vi phạm.

Sau đó, tôi được nghe về câu chuyện sáng tạo của Thiên Chúa: Thiên Chúa tạo dựng con người nên hình ảnh của Ngài. Ngài dựng nên người đàn ông và người phụ nữ. Ngài ban phước cho họ và ra lệnh cho họ phải sanh sản để làm đầy dẫy đất

Khi ấy, tôi hiểu rằng mình là kẻ nổi loạn và đã cùng Satan chiến đấu để chống lại Chúa; trước hết là thay đổi hình ảnh vật lý của tôi và tham gia vào giới tính thứ 3 mà Thiên Chúa đã không tạo ra và thứ hai là chống lại sự sinh sản khi điều đó không thể đến từ người nam với người nam.

Sau đó, tôi cảm thấy mình cần phải biết thêm về Thiên Chúa qua Kinh Thánh và tôi thấy sự thật rằng: Tôi đã được sinh ra một lần nữa. Và điều đó có nghĩa là tôi sẽ cầu xin Chúa làm mới lại trái tim và tái tạo tôi, tha thứ tội lỗi cho tôi và sự vi phạm của tôi và cho tôi trở lại là một người nam như sự tạo dựng ban đầu của Ngài. Tôi cũng xin Chúa lắng nghe những suy nghĩ của tôi.

Bị choáng ngợp bởi đức tin tuyệt vời này, tôi xin Chúa tha thứ và thay đổi tôi thành người đàn ông thật sự theo cách mà Ngài đã tạo nên tôi.

Kể từ đó, cuộc sống của tôi trở nên khác biệt: mỗi ngày tôi được làm đầy bởi sự bình an của Thiên Chúa, tôi thưởng thức sự bình an thật trong tâm trí và linh hồn của tôi cùng với niềm vui thật sự mà Chúa đã mang đến trong cuộc đời của tôi.

Cảm ơn Chúa Giê-xu đã cho tôi gặp được người bạn ấy (cô gái đã nói về Chúa Giê -xu cho tôi) và qua cô ấy tôi được biết đến Ngài.

Tất cả những vinh quang, uy nghi, sự thờ phượng và ngợi khen đều thuộc về Chúa mãi mãi. Vì Ngài xứng đáng!

Tôi yêu Chúa

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like