Home Lời Chứng Vị Mục Sư ‘Gangster’ Và Hội Thánh Của Những Người Lầm Lỗi

Vị Mục Sư ‘Gangster’ Và Hội Thánh Của Những Người Lầm Lỗi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những người xung quanh thường gọi ông bằng “thầy” một cách trìu mến, vị mục sư xuất thân gangster từ những năm tháng 17 tuổi giờ đây đã là người làm báp-tem cho hàng trăm người khác trong danh Chúa Giêxu.

“Tôi biết bản thân tôi và những điều tôi từng làm tồi tệ như thế nào”, Tatsuya Shindo nói. “Đồng thời, tôi cũng biết tôi được Chúa tha thứ như thế nào. Nên tôi muốn kết ước đời mình trong công việc nhà Cha”.

Ông Shindo là mục sư của một hội thánh có khoảng 100 thành viên, địa điểm này trước đây từng là một quán bar nhưng giờ là nơi mọi người tìm đến thờ phượng Chúa. Các thành viên trong hội thánh của ông Shindo cũng hầu hết đều là những người có quá khứ gắn liền với bạo lực hay buôn bán thuốc phiện.

“Trước kia chúng tôi là những tên tội phạm, xả súng trên đường. Giờ đây, chúng tôi cùng nhau ngợi khen một Đức Chúa Trời”, ông Shindo nói.

Tatsuya Shindo giờ đây là người vô cùng tin kính Chúa.

Tatsuya Shindo giờ đây là người vô cùng tin kính Chúa.

Tatsuya Shindo tìm thấy Chúa khi đang bị giam giữ sau song sắt, đó là lần thứ 7 bị cảnh sát bắt giữ trong đời ông.

Tên tội phạm với đầy hình xăm trên người và cụt một ngón tay giờ đây là người mang Phúc Âm đến cho mọi người, ông đã báp-tem cho hơn 100 người, trong đó có cả mẹ của mình.

“Họ muốn Chúa giúp giải quyết những vấn đề của mình”.

Nguồn Charisma.

Bình Luận:

You may also like