Home Quốc Tế 6 Game Thủ Tin Chúa Tại “Đại Tiệc Chim Mồi” Pokemon Go

6 Game Thủ Tin Chúa Tại “Đại Tiệc Chim Mồi” Pokemon Go

by MNNonline
30 đọc

Với cơn sốt Pokemon Go không ngừng lên cao, một trường thần học tại Texas đã nhanh chóng nhận ra cơ hội truyền bá Phúc Âm bằng cách tổ chức một “buổi tiệc chim mồi”, thu hút hàng trăm người tham dự, 6 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Các sinh viên và giảng viên của Viện thần học Baptist Tây Nam (Southwestern Baptist Theological Sminary) tổ chức buổi party tại khuôn viên nhà trường ở Fort Wortk, Texas vào tháng trước.

Sân trường nhanh chóng trở thành 3 địa điểm “gym”, đồng thời còn có đến vài chục “Pokestop” để người chơi Pokemon Go tìm đến huấn luyện nhân vật của mình và tìm bắt pokemon .

Khoảng 200 người từ khu vực lân cận đã cùng tìm đến nơi này chỉ trong 2 tiếng đồng hồ.

“Không giống bất kỳ lần tổ chức đi ra nào khác, đây là cơ hội hiếm có mà chúng tôi không phải đi tìm kiếm mọi người, mà chính họ tìm đến chúng tôi”, Joshua Clayton của viện chia sẻ.

Ông Clayton chính là người đứng ra tổ chức sự kiện này, “mong muốn tận dụng cơ hội này để sử dụng nó cho mục đích truyền giáo”.

Jonathan Baldwin, một trong số những người tham gia truyền giáo trong sự kiện này, tận mắt chứng kiến hai học sinh cấp 3 tiếp nhận Chúa, cho biết: “Cuộc trò chuyện bắt đầu về nội dung game, sau đó chuyển sang trường học và các kế hoạch đại học”.

“Tôi tận dụng cơ hội này để chia sẻ cách Chúa cứu sống tôi trong những năm còn theo học đại học, tôi nói về Chúa và về cuộc sống mới tuyệt diệu trong Chúa”.

Baldwin cho biết anh “luôn cảm thấy thích thú khi chứng kiến Chúa cứu nhiều người và sẵn lòng chia sẻ câu chuyện của mình cho người khác”.

Khuôn viên trường thần học ngập tràn người chơi Pokemon Go.

Khuôn viên trường thần học ngập tràn người chơi Pokemon Go.

Những điểm phân phát nước cũng được lập nên khắp khuôn viên khu trường. Tại mỗi điểm như thế, không chỉ có nước uống được phân phát miễn phí cho người chơi, họ còn có cơ hội được tiếp cận với Nước Hằng Sống thực sự.

Tại một trạm phát nước uống, 3 sinh viên Heather Mentz, Mark Becker và Jessica Wan đã giúp một chàng trai trẻ tuổi tên Angel đến với Chúa.

“Không chỉ có một người đến với Chúa, một người khác còn được khích lệ nuôi dưỡng đức tin và tìm địa điểm nhóm, một người khác nghe về Chúa và đã kinh nghiệm niềm vui sướng mà tất cả chúng tôi có”, Mentz nói.

Mark Becker đã bắt đầu những bữa học Kinh Thánh đầu tiên cùng Angel.

“Khi có quá nhiều người cùng tham gia vào một điều gì đó như Pokemon Go, bạn không thể bỏ qua cơ hội sử dụng nó cho mục đích tốt lành, đặc biệt khi nó lại tự tìm đến chúng ta. Tại sao lại không cơ chứ?”, thành viên trong nhóm tổ chức sự kiện, Brandon Kiesling cho biết.

Người chơi từ xung quanh tìm đến.

Người chơi từ xung quanh tìm đến.

Bình Luận:

You may also like