Home Tin tức Sóc Trăng: Lễ Cảm Tạ Chúa Cung Hiến Đền Thờ HTTL Đại Ngãi

Sóc Trăng: Lễ Cảm Tạ Chúa Cung Hiến Đền Thờ HTTL Đại Ngãi

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày 05/8/2016, tại Chi Hội Đại Ngãi, ấp Ngã Hội 1, thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra chương trình Lễ Cảm Tạ Chúa Cung Hiến Đền Thờ theo giáo nghi HTTLVN (MN) một cách long trọng và đầy ơn phước Chúa. 

Hiện diện trong buổi lễ gồm có:

MS Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng 1 HTTLVN (MN);

MS Nguyễn Văn Ngọc  – Phó tổng Thủ quỹ HTTLVN(MN) – UVMV tỉnh Sóc Trăng;

MS Lê Hoàng Phúc – Ủy viên TLH;

MS Lê Hoàng Long – Chủ tịch HĐGP;

MS Hồ Nguyên Kha – Trưởng Ban Đại diện (BĐD) tỉnh Sóc Trăng và rất đông tôi con Chúa khắp nơi về chung dự. Ngoài ra còn có đại diện các cấp chính quyền sở tại cử đại diện tham dự suốt chương trình, chúc mừng, tặng quà nhân ngày vui của Hội Thánh.

MS Dương Phước Hòa – UV BĐD tỉnh Sóc Trăng hướng dẫn chương trình. MS Lê Hoàng Phúc cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

MS Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng 1 HTTLVN (MN) – giảng Lời Chúa với đề tài: Vinh Quang Đầy Dẫy Đền Thờ, Kinh Thánh nền tảng II Sử-ký 7:1-3: Khi Sa-lô-môn cầu nguyện xong, lửa từ trời giáng xuống đốt của lễ thiêu và các hi sinh, sự vinh quang của Đức Giê-hô-va đầy dẫy trong đền.  Những thầy tế lễ chẳng vào được trong đền của Đức Giê-hô-va, vì sự vinh quang Đức Giê-hô-va đầy dẫy đền của Ngài. Hết thảy dân Y-sơ-ra-ên đều thấy lửa và sự vinh quang của Đức Giê-hô-va giáng xuống đền, bèn sấp mặt xuống đất trên nền lót, thờ lạy Đức Giê-hô-va và cảm tạ Ngài, mà rằng: Chúa là nhân từ, vì sự thương xót của Ngài còn đến đời đời”. MS Nguyễn Thành Kính – Quản nhiệm HT Hòa Ninh (Vĩnh Long) cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Cảm tạ Chúa qua Lời Chúa dạy, con dân Chúa tại HT Đại Ngãi và tôi con Chúa hiện diện nhận được sự khích lệ rất nhiều và ý thức được: phải chuẩn bị con người thật tốt đẹp ý Chúa với vai trò Cơ Đốc nhân tăng trưởng trước khi đến nhà Chúa sinh hoạt, thờ phượng, hầu việc Chúa. Mong rằng qua nếp sống đạo của mỗi tôi con Chúa luôn mang lại kết quả cho Chúa càng hơn.

MS Nguyễn Văn Ngọc thực hiện Nghi thức Cung hiến một cách trang nghiêm và đầy phước hạnh.

Chương trình Lễ Cung Hiến Đền Thờ Hội Thánh Tin Lành Đại Ngãi được kết thúc trong ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Hoàng Long.

Kính xin tôi con Chúa chung lòng cầu nguyện tạ ơn Chúa cùng với Hội Thánh Đại Ngãi về những việc Chúa đã làm cho HT tại đây: Ngày 07/8/2013 Hội Thánh dâng lên Chúa Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ mới trên phần đất của HT. Lễ Cảm tạ Chúa Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Đại Ngãi 05/8/2016 đã mang lại sự vui vẻ thỏa lòng cho tôi con Chúa hiện diện, quy sự vinh hiển về cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Cũng xin cầu nguyện Chúa cảm động ân nhân góp phần dâng hiến vào nguồn quỹ bội chi trong công tác xây dựng của HT tại đây qua báo cáo  thu chi từ Ban Xây dựng: số tiền bội chi 231.000.000 VNĐ (Hai trăm ba mươi một triệu đồng).

Những hình ảnh ghi nhận được:

1Nhà thờ Tin Lành: Chi Hội Đại Ngãi – tỉnh Sóc Trăng

2 3 4Quang cảnh buổi lễ

5MS Dương Phước Hòa hướng dẫn Lễ Cung hiến

6MS Lê Hoàng Phúc cầu nguyện khai lễ

7Ban hát lễ HT Đại Ngãi tôn vinh Chúa

8MS Hồ Nguyên Kha cầu nguyện dâng hiến

9MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

10MS Nguyễn Thành Kính cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

12MS Nguyễn Văn Ngọc thực hiện nghi thức cung hiến

13MS Thái Phước Trường cầu nguyện – tiếp nhận sản nghiệp Giáo hội

14Đại diện BTS/ TLH chúc mừng tặng quà

15Đại diện HĐGP chúc mừng tặng quà

16BĐD tỉnh Sóc Trăng chúc mừng tặng quà

18 19Chính quyền sở tại chúc mừng tặng quà nhân ngày vui của HT

20MSNC Đỗ Văn Ấn – Quản nhiệm HT Đại Ngãi tri ân khách mời

21 22Ban tổ chức tri ân tặng quà: BTS TLH và BĐD tỉnh Sóc Trăng

23MS Lê Hoàng Long cầu nguyện chúc phước

24 25Thông công sau tất lễ

Bình Luận:

You may also like