Home Quốc Tế Nữ Cơ Đốc Nhân Chia Sẻ Tình Yêu Với Nạn Nhân Vụ Trộm Sau Khi Đọc Tin Trên Báo

Nữ Cơ Đốc Nhân Chia Sẻ Tình Yêu Với Nạn Nhân Vụ Trộm Sau Khi Đọc Tin Trên Báo

by GospelHerald
30 đọc

“Ai thương xót kẻ nghèo, tức cho Đức Giê-hô-va vay mượn; Ngài sẽ báo lại việc ơn lành ấy cho người” – Châm Ngôn 19:17.

Một người phụ nữ Cơ Đốc ở Bradford đã tặng gia đình một người đàn ông Hồi giáo 1.000 bảng và chia sẻ tình yêu Chúa thông qua một lá thư ngắn sau khi đọc được tin trên báo rằng cửa hàng thịt của ông bị trộm.

Trong một vụ trộm nhắm vào cửa hàng thịt The Meat Hut vào hồi đầu tháng 7 ở nước Anh, người chủ tiệm Mohammad Riaz bị kể trộm tấn công làm chấn thương khá nặng. Kẻ trộm còn lấy đi 3000 bảng Anh của ông.

Cảm động sau khi biết tin về vụ việc, một tấm lòng tốt giấu mặt đã quyết định chia sẻ tình yêu Đấng Christ đến với ông Riaz và gia đình.

Trong lá thư gửi cho ông Riaz, người phụ nữ này viết: “Thưa ông Riaz, tôi rất tiếc khi biết về vụ tấn công nhắm vào cửa hàng của ông. Tôi là một Cơ Đốc nhân và Chúa Giêxu đã dạy rằng khi thấy ai đó gặp rắc rối, chúng ta không nên lướt qua mà chẳng giúp đỡ gì. Xin hãy nhận lấy tấm séc 1.000 bảng này để chi trả cho ngày lễ Eid. Mong những điều tốt đẹp nhất đến với ông, Jane”.

Lá thứ Jane gửi cho gia đình ông Riaz.

Lá thứ Jane gửi cho gia đình ông Riaz.

Con gái ông Riaz, Nafeesa, 26 tuổi, cho biết cô rất cảm động trước tấm lòng của Jane: “Lòng tốt của người phụ nữ này đã làm chúng tôi phải khóc. Chúng tôi rất cảm động bởi lá thư và tờ séc. Người phụ nữ tuyệt vời này là một Cơ Đốc nhân, chúng tôi là người Hồi giáo. Cô ấy không biết chúng tôi và cô ấy thậm chí chắc cũng không sống trong khu này. Điều cô ấy làm thật tốt lành. Nó cho thấy mặc dù tôn giáo có khác nhau, chúng ta vẫn là một. Gia đình chúng tôi sẽ gặp cô ấy vào thứ sáu để cảm ơn trực tiếp”.

Ông Riaz hiện đã quay trở lại làm việc và được rất nhiều người tốt bụng ghé thăm tặng quà, hoa và thiệp mừng. Cộng đồng xung quanh còn quyên góp được 500 bảng Anh cho gia đình ông.

“Ông ấy đã rất cảm động bởi tấm lòng của mọi người, ông ấy đã khóc. Ông ấy muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người. Mặc dù vẫn còn rất đau ở xương sườn và sẽ phải chụp phim, nhưng vết thương thân thể sẽ chẳng là gì khi mà tinh thần đã được chữa lành. Những sự ủng hộ về mặt tinh thần đã đem ông ấy trở lại trên đôi chân của mình”, em trai ông Riaz cho biết.

Bên lề những hành động đầy ấm áp này, ba người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì có liên quan đến vụ trộm.

Bình Luận:

You may also like