Home Quốc Tế Lô Kinh Thánh Trị Giá 500.000 USD Đến Với Hong Kong

Lô Kinh Thánh Trị Giá 500.000 USD Đến Với Hong Kong

by MNNonline
30 đọc

Hàng triệu người tại Trung Quốc với tấm lòng khát khao nuôi dưỡng đức tin nhưng lại không có nhiều cơ hội tiếp cận với lời Chúa, nhờ những chuyến hàng đầy ý nghĩa này mà rất nhiều người sẽ lần đầu tiên được cầm trên tay cuốn Kinh Thánh của riêng mình.

Mục vụ Cơ Đốc Christian Resources International (CRI) gần đây đã chuyển một container Kinh Thánh và các tài liệu Cơ Đốc trị giá gần 500.000 USD đến Hong Kong để phân phát miễn phí.

“Trung Quốc phải ‘chơi đẹp’ bởi vì hiện tại cả thế giới đang nhìn vào họ”, Jason Woolford, giám đốc điều hành CRI cho biết. “Cho nên chúng tôi có thể công khai gửi nhiều container chứa đầy Kinh Thánh đến đó và phân phát chúng, điều này thật sự tuyệt vời”.

Hơn thế nữa, số tài liệu này không chỉ dừng lại tại Hong Kong mà thông qua địa điểm này sẽ được vận chuyển vào sâu trong Trung Quốc đại lục.

“Hiện tại, với nhiều cách, chúng tôi có thể đưa một phần của những tài liều này vào sâu trong Trung Quốc, một điều rất đáng mong chờ. Chúng tôi đã từng nghe về câu chuyện người tin Chúa phải chia sẻ những mảnh giấy Kinh Thánh, họ không có Kinh Thánh hay bất kỳ sách Cơ Đốc nào. Chúng tôi thấy được sự tác động to lớn”.

1

Jason Woolford kể về một nhà truyền giáo sử dụng phương pháp phân phát Kinh Thánh gây được nhiều tiếng vang.

“Anh ta chỉ đơn giản là ngồi xuống ngay trên đường, xếp Kinh Thánh và sách vở Cơ Đốc thành hàng. Sau đó anh ta chỉ việc chơi đàn, hát nhạc thờ phượng trong khi mọi người tìm đến và lấy những cuốn sách Cơ Đốc, Kinh Thánh”, ông Woolford kể.

“Tác động của nó thật lớn lao, bởi vì công việc này đã diễn ra suốt ba năm nay”.

Bên cạnh đó, trong công tác truyền giáo nhắm đến phụ nữ, CRI tích cực sử dụng những tài liệu này để nhắm đến những người bị đối xử không đúng mực, giúp họ nhận ra giá trị thực của bản thân.

“Một trong những vấn đề lớn nhất đó là phụ nữ không được đối xử đúng mực. Chúng tôi rất phấn khởi vì đã có được một mục vụ dành cho phụ nữ ở đó. Những người này đang được tiếp nhận Lời Chúa, họ đọc biết giá trị của mình thông qua cái nhìn của Đấng Cứu Thế, của Đức Thánh Linh, tấm lòng họ luôn cháy bỏng cho Chúa”, Jason Woolford chia sẻ.

3

Bình Luận:

You may also like