Home Quốc Tế Hàng Trăm Người Tiếp Nhận Chúa Trong “Đêm Kì Diệu” Tại Pháp

Hàng Trăm Người Tiếp Nhận Chúa Trong “Đêm Kì Diệu” Tại Pháp

by ChristianToday
30 đọc

“Châu Âu đang sống vì Chúa Giêxu” – lời tuyên bố mạnh mẽ của nhà truyền giáo Chris Gore tại hội nghị Lord at the Grande Conference, Paris vào tuần trước.

Trong thông điệp của mình, Chris Gore cho biết đã có hàng trăm người được nghe về Phúc Âm và dâng trọn con tim cho Đấng Christ thông qua sự kiện diễn ra vào cuối tuần trước tại nước Pháp.

“Thật là một đêm phước hạnh tại Pháp. Chúng tôi chứng kiến hàng ngàn phép lạ và 100 người điếc đã có thể nghe thấy”, lời chia sẻ của ông đi kèm một video trên Facebook ghi lại hình ảnh khán phòng đầy ắp người thờ phượng Chúa trọn tấm lòng.

Hội nghị này được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế bất ổn và ngày càng có nhiều vụ tấn công khủng bố tại Châu Âu trong năm qua, đặc biệt là sự mở rộng hoạt động của Nhà nước Hồi giáo ISIS.

Nhà truyền giáo Chris Gore.

Nhà truyền giáo Chris Gore.

Với lời kêu gọi phát triển mối quan hệ với Chúa, hàng ngàn người đã cùng tụ hội về để cùng thờ phượng và tuyên bố khả năng chữa lành trong danh Đấng Christ.

“Hơn 70% trong hơn 1000 người đã dâng đời sống cho Chúa Giêxu”, Chris Gore cho biết thêm. Bên cạnh đó, còn có hàng ngàn người khác “kinh nghiệm những phép lạ thay đổi đời sống”.

Ông tin rằng đây là chìa khoá để giải phóng phong trào thuộc linh tại Châu Âu, để dạy cho các tín hữu biết cách “trở thành ngọn đèn của thế gian”.

Theo sau sự kiện tại Pháp, Chris Gore và các nhà truyền giáo khác đang bắt đầu lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự tại Đức và Áo. Họ nhắm đến thay đổi tình trạng thuộc linh của tín hữu trên toàn Châu Âu nhờ vào sức mạnh của Phúc Âm.

Bình Luận:

You may also like