Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Chúa Mừng Thọ 70 Tuổi – Quả Phụ Mục Sư Ông Dương Sang

Lễ Cảm Tạ Chúa Mừng Thọ 70 Tuổi – Quả Phụ Mục Sư Ông Dương Sang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 gờ ngày thứ năm 07/7/2016, tại tư gia Quả phụ Mục sư Ông Dương Sang (nhũ danh Bùi Thị Quỳnh Như), tổ 12, ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã long trọng tổ chức Lễ Cảm Tạ Chúa Mừng Thọ Thất Tuần (70 tuổi) cho bà Bùi Thị Quỳnh Như.

Hiện diện trong buổi lễ có: MS Đặng Trường Sơn – Trưởng Ban đại diện (BĐD) tỉnh Đồng Tháp – Quản nhiệm HT (QNHT) Sa Đéc là diễn giả cho chương trình cùng trên 100 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh nhận lời mời đến tham dự.

Chấp sư Nguyễn Ngọc Thành – Hội Nhánh Tân Phú (HT Sa Đéc) giới thiệu, chào mừng khách mời và hướng dẫn chương trình.Truyền Đạo Nguyễn Hữu Triều –Phụ tá QNHT Sa Đéc – Điểm Nhóm Tân Khánh Trung cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Sau các bài Thánh ca Tiếng Chuông Lòng Vui Vẻ – Tay Chúa Nắm Tôi và lời tuyên bố lý do từ bà QPMS Ông Dương Sang, MS Đặng Trường Sơn giảng  Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa hiện diện với chủ đề LỜI NGUYỆN CẦU, Kinh Thánh nền tảng: Hỡi Đức Chúa Trời, dầu khi tôi đã già và tóc bạc rồi, Xin chớ bỏ tôi.” (Thi-thiên 71:18a). TĐ Trần Thanh Tâm – Phụ tá QNHT Sa Đéc – Đặc trách Hội Nhánh Tân Phú cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Tiếp theo, đại diện các Hội Thánh, tôi con Chúa lần lượt chúc mừng tặng quà cho QPMS Ông Dương Sang nhân ngày vui mừng thọ 70 tuổi.

Chương trình lễ cảm tạ Chúa mừng thọ thất tuần (70 tuổi) cho bà Bùi Thị Quỳnh Như được kết thúc lúc 10 giờ 40 phút cùng ngày trong không khí vui vẻ và đầy ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Đặng Trường Sơn.

Sau lễ mừng thọ tại tư gia QPMS Ông Dương Sang chúng tôi đã đến thăm Hội Nhánh Tân Phú, Ấp Tân An, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp (HT Sa Đéc)  cách đó khoảng 1,5 Km ghi nhận thông tin và hình ảnh về việc công việc phát triển tại đây. Kính mong tôi con Chúa cùng chung lòng tạ ơn Chúa và cầu thay cho nhu cầu xây dựng tư thất, các phòng Cơ đốc Giáo dục (CĐGD) kinh phí dự trù 800.000.000 VNĐ. Dự kiến công trình xây dựng sẽ được hoàn công vào đầu tháng 8/2016. Hiện nguồn tài chánh HT chỉ  có được 400.000.000 VNĐ. Như vậy số tiền còn thiếu lại 400.000.000 VNĐ quả là sự khó khăn và thách thức đối với HT Chúa tại vùng sâu vùng xa này rất cần sự cầu thay và giúp đỡ của các con cái Chúa. Xin Chúa cảm động ân nhân khắp nơi nhận được thông tin về nhu cầu trên, xin một lần ghé thăm và dâng hiến vào quỹ xây dựng của HN Tân Phú  trong giai đoạn có cần này.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Lễ cảm tạ Chúa mừng thọ thất tuần:

1 2Quang cảnh buổi lễ

3Chấp sự Nguyễn Ngọc Thành hướng dẫn chương trình

4Truyền đạo Nguyễn Hữu Triều cầu nguyện khai lễ

5Bà QPMS Ông Dương Sang cảm tạ Chúa – Tuyên bố lý do

6MS Đặng Trường Sơn giảng Lời Chúa

7TĐ Trần Minh Tâm cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

8 9 10 11 12Các đại diện chúc mừng tặng quà

13Đại diện gia đình tri ân tôi con Chúa hiện diện

14 15Tiệc thông công sau tất lễ

Hội Nhánh Tân Phú:

16Toàn cảnh nhà thờ và công trình phụ tại HN Tân Phú

20 (Copy)Chụp hình lưu niệm cùng gia đình thầy cô TĐ Trần Thanh Tâm – đặc trách HN Tân Phú 19Dãy nhà Tư thất và các phòng CĐGD đang xây dựng trong giai đoạn hoàn thiện

CTV Thạch Huỳnh

Bình Luận:

You may also like