Home Tin tức Khám Chữa Bệnh Miễn Phí Tại HT Cây Trường – Tỉnh Bình Dương

Khám Chữa Bệnh Miễn Phí Tại HT Cây Trường – Tỉnh Bình Dương

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 25/6/2016, tại HTTL Cây Trường, được sự hỗ trợ của các y bác sĩ là con cái Chúa tại Tp. HCM, Hội Thánh đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân nghèo các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Bình Long cùng một số tín hữu HT Dầu Tiếng, Điểm Nhóm Thanh Tuyền, Điểm Nhóm Tân Hưng, Điểm Nhóm Lai Uyên.

Đoàn chia làm các tổ để làm việc như tiếp nhận giấy mời, đo huyết áp (4 người, 2 bàn), khám bệnh (6 bác sĩ, 3 bàn), phòng siêu âm, đo điện tim. Phòng khám phụ khoa, phòng chuyên gia huấn luyện phụ nữ cách tự chăm sóc sức khỏe bản thân. Ngoài ra có tình nguyện viên của nhóm “Tóc Cơ Đốc” cắt tóc miễn phí cho bà con. Khoảng 25 em thiếu nhi được chỉ dẫn cách chăm sóc răng miệng và được khám mắt, khám răng.

Tổng số bệnh nhân đến khám là 200 người, tặng 120 mắt kính miễn phí cho người cao tuổi. Nha khoa khám và điều trị 18 người lớn và 25 trẻ em. Tất cả người lớn và các em đều được nhận quà.

Một cựu Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh phát biểu: “Tin Lành làm thế này đối với bà con bên ngoài đạo ở vùng xa như Cây Trường thì đây là điều rất có ý nghĩa và có giá trị thực tiễn mang tính đoàn kết rất cao”.

Vì Hội Thánh đã có sự chuẩn bị trước nên việc khám và phát thuốc diễn ra nhanh, trật tự. HTTL Cây trường tuy còn nhiều khó khăn nhưng con cái Chúa cũng đã cố gắng dự phần, cộng tác nhân sự, tiếp đón đoàn Y tế rất chu đáo.

MSNC Bùi Minh Quyền thay mặt cho Hội Thánh và bà con cám ơn các cấp chính quyền, sự hiệp tác của Ban Chấp sự và Hội Thánh đã giúp cho đoàn hoàn thành chuyến công tác tốt đẹp. Mong ước chương trình ngày càng được nâng cao về mọi mặt, để góp một phần nhỏ cải thiện đời sống của đồng bào còn khó khăn.

Chương trình khám chữa bệnh kết thúc làm việc vào lúc 17 giờ cùng ngày.

Một số hình ảnh:

1 2 3 4 5 6

HTTL Cây Trường

Bình Luận:

You may also like