Home Quốc Tế Nhà Sư Tây Tạng Tin Chúa Giúp Đỡ 62 Đồng Môn Tìm Đến Đấng Christ

Nhà Sư Tây Tạng Tin Chúa Giúp Đỡ 62 Đồng Môn Tìm Đến Đấng Christ

by GospelHerald
30 đọc

Kiến thức và những lí luận logic có thể giúp bạn trong những cuộc tranh cãi nhưng đó dường như không phải cách hiệu quả nhất để dẫn đưa người khác đến với Đấng Christ. Nhiều khi, chỉ đơn giản bày tỏ tình yêu Chúa mới là cách làm hiệu quả nhất.

Đó chính là cách tiếp nhận Chúa của một nhà sư Tây Tạng để rồi con người được cứu này đưa dắt rất nhiều người khác đến với Đấng Christ. Năm ngoái, một nhà sư của vùng đất Phật Giáo này đã may mắn được biết đến Phúc Âm để rồi quyết định dâng mình đi theo Chúa với khải tượng xây dựng nhiều hội thánh trên khắp các thung lũng của dãy Himalayas.

Joe Handley, chủ tịch của mục vụ Asian Access, cho biết một trong những lí do vị nhà sư này trở thành Cơ Đốc nhân chính là nhờ tình yêu Chúa mà ông thấy được từ nhiều tín hữu thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân đạo.

Cho đến giờ, mọi thứ đã chuyển biến một cách hoàn toàn đáng kinh ngạc. “Nhà sư ấy đã có sức ảnh hưởng rất lớn lên cộng đồng và đất nước. Hiện đã có 62 nhà sư khác quyết định đi theo Đấng Christ”, ông Handley cho biết. “Thật đáng kinh ngạc”.

Hình ảnh do Asian Access cung cấp.

Hình ảnh do Asian Access cung cấp.

Đó chưa phải là tất cả, “Chỉ trong vòng một năm trở lại, ước tính có khoảng 200.000 người đã tìm đến Đấng Christ nhờ vào công khó của cộng đồng Cơ Đốc nơi đây”.

Asian Access là tổ chức đóng vai trò quan trọng trong phong trào thuộc linh ở Nepal. Mục vụ này chuyên huấn luyện các lãnh đạo hội thánh để duy trì đà phát triển thuộc linh tại địa phương.

“Asian Access có được vinh hạnh đồng hành cùng các mục sư và những người có tầm ảnh hưởng như vị nhà sư đó”, Handley nói. “Chúng tôi đầu tư sâu rộng và giúp họ phát triển khả năng để có thể vươn ra cộng đồng nơi họ sinh sống”.

“Chúa làm những điều kì diệu khi bạn đầu tư vào đời sống khác và chứng kiến họ phát triển sâu rộng hơn trong Ngài, trở thành những nhà lãnh đạo mạnh mẽ, học cách tái phát triển những lãnh đạo khác và để cho tinh thần đó lan rộng trong khắp mọi nỗ lực xây dựng hội thánh bằng nhiều cách đáng kinh ngạc”.

Một ngôi đền tại Tây Tạng.

Một ngôi đền tại Tây Tạng.

Bình Luận:

You may also like