Home Quốc Tế Nữ Ca Sĩ Christina Grimmie Là Một Người Yêu Mến Chúa

Nữ Ca Sĩ Christina Grimmie Là Một Người Yêu Mến Chúa

by GospelHerald
30 đọc

Christina Grimmie, nữ ca sĩ Cơ Đốc bị bắn chết trong khi ký tặng người hâm mộ sau buổi biểu diễn tại Orlando vào tuần trước là một người yêu mến Chúa và luôn nồng nhiệt với người hâm mộ – thậm chí với chính người đã cướp đi mạng sống của cô.

Ở quê nhà Evesham, New Jersey, người em trai của thí sinh từng lọt top 3 cuộc thi The Voice, Marcus Grimmie xúc động nhớ về người chị trong đêm ca nhạc thảm kịch.

“Chị ấy yêu nơi này, chị ấy yêu đất nước này, chị ấy yêu ca hát, chị ấy yêu Chúa. Và chị ấy rất yêu quý tôi và chị ấy như là người trông trẻ của tôi vậy”, Marcus Grimmie chia sẻ về chị gái trước đám đông 500 người trong buổi tưởng nhớ nữ ca sĩ xấu số.

Trước đó, nữ ca sĩ 22 tuổi Christina Grimmie, bị bắn trong một vụ tấn công bởi thủ phạm Kevin James Loibl, 27 tuổi, trong khi đang ký tặng người hâm mộ sau buổi trình diễn tại Orlando, Florida. Thủ phạm sau khi gây ra vụ đã bị người em trai của nữ ca sĩ khống chế và cuối cùng nổ súng tự sát.

Christina trình diễn cùng nhóm nhạc Before You Exit trước khi vụ tấn công xảy ra. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và mất vài giờ sau đó.

Christina Grimmie là một người yêu mến Chúa.

Christina Grimmie là một người yêu mến Chúa.

Marcus nhớ lại: “Thảm kịch xảy ra khi cô ấy đang gặp gỡ người hâm mộ và chụp ảnh. Tôi bỏ lỡ khoảnh khắc đầu tiên nhưng các nhân chứng cho biết cô ấy dang tay chào đón hắn. Cô ấy không biết được. Cô ấy đối xử với mọi người như nhau. Ngay cả điều đó đã rất khó khăn vì cô ấy là người hướng nội”.

Marcus cũng dành thời gian tưởng nhớ đến vụ thảm sát rúng động diễn ra tại câu lạc bộ đồng tính Pulse chỉ một ngày sau đó, nơi 50 người bị giết hại bởi tay súng tình nghi Hồi giáo cực đoan Omar Mateen.

Nhớ về hhị gái, Marcus chia sẻ cô là một “Cơ Đốc nhân đúng nghĩa, rất yêu mến Chúa Giêxu” và luôn xem Kinh Thánh là cuốn sách yêu thích của mình. Trong trang giới thiệu cá nhân, Christina nhấn mạnh Chúa Giêxu là “Cứu Chúa và Chủ” cuộc đời mình và cô luôn hát với tấm lòng vì Chúa. Bản nhạc “In Christ Alone” do Christina thể hiện là một trong những bản nhạc mà cá nhân cô thích nhất, đã thu hút hơn 3.7 triệu lượt xem trên Youtube.

Ca khúc In Christ Alone do Christina Grimmie thể hiện:

Bình Luận:

You may also like