Home Tin tức Khai Giảng Khóa Thánh Kinh Hè 2016 Tại Hội Thánh Tin Lành Đông Phú Hậu Giang

Khai Giảng Khóa Thánh Kinh Hè 2016 Tại Hội Thánh Tin Lành Đông Phú Hậu Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 05/6/2016 chúng tôi đến thăm Hội Thánh Tin Lành Đông P, tại cây số 14 Quốc lộ Nam Sông Hậu, Tỉnh Hậu Giang ghi nhận thông tin và hình ảnh về lễ Khai giảng khóa học Thánh Kinh Hè năm 2016 thật vui vẻ và đầy phước hạnh.

Nhằm khích lệ tinh thần ham thích đọc học Lời Chúa của con em tín hữu trong HT lứa tuổi Ấu nhi -Thiếu niên, MsNc Nguyễn Tấn Lộ – Quản nhiệm cùng Ban Chấp sự HT Đông Phú cậy ơn Chúa tổ chức khóa Thánh Kinh Hè (TKH) năm 2016 cho trên 120 học viên ghi danh tham dự lớp học. Các học viên đều chấp hành nội qui đã được ban tổ chức quy định:  nội trú suốt thời tham dự khóa học.

Trong ngày vui hôm nay, Hội Thánh được MS Trí sự Trần Văn Ba ban phát Tiệc  Thánh theo giáo nghi HTTLVN(MN) – Cầu nguyện đặc biệt cho Ban Tổ chức, Giáo viên và Học viên lớp TKH.

MsNc Nguyễn Tấn Lộ giảng Lời Chúa khích lệ học viên và tôi con Chúa hiện diện với đề tài CUỘC ĐỜI GIÔ-SÉP, câu gốc: “Ðừng sợ, vì Ta ở với ngươi; Chớ kinh hãi, vì Ta là Ðức Chúa Trời của ngươi.” (Ê-sai 41:10a)

Lễ khai giảng khóa TKH năm 2016 tại HTTL Đông Phú được được khép lại trong ơn Chúa lúc 10 giờ 30’ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MsNc  Nguyễn Tấn Lộ.

Được biết sau khi xây dựng Tư thất, các Công trình phụ, phòng Nhóm tạm trên diện tích đất 10.136 m2 được chính quyền sở tại bồi hoàn theo kế hoạch giải tỏa mặt bằng dựa vào sự thỏa thuận của HT; Dự kiến lễ khởi công xây dựng ngôi nhà thờ mới (19,4m x  35m) sẽ được HT long trọng tổ chức vào ngày 15/9/2016 tới đây.

Kính xin độc giả hòa chung niềm vui cùng HT Đông Phú cầu nguyện Chúa tiếp trợ tài chánh và thành toàn mong ước của HT sớm xây dựng dựng được ngôi đền thờ mới đáp ứng nhu cầu sinh hoạt HT trong giai đoạn có cần này.

Những hình ảnh ghi nhận được:

1Cổng vào nhà thờ HT Đông Phú

2 3Quang cảnh buổi lễ

4Chấp sự Nguyễn Văn Khiêm hướng dẫn giờ thờ phượng

5Ban Phụ nữ tôn vinh Chúa TC Mưa Phước Hạnh

6Hội Thánh cùng dự Tiệc Thánh

7Bà Nguyễn Thị Tâm dẫn chương trình Khai giảng TKH

8CS Phan Thế Hậu cầu nguyện dâng chương trình khai giảng TKH lên cho Chúa

9Ban Giáo viên tôn vinh Chúa

10Nhóm múa học viên góp phần tôn vinh Chúa

11CS Nguyễn Tấn Sĩ triển khai nội qui lớp học

12Các em học viên tôn vinh Chúa

13MsNc Nguyễn Tấn Lộ giảng Lời Chúa

14MS Trí sự Trần Văn Ba cầu nguyện cho khóa TKH 2016

16

15Công trình phụ tiếp tục được xây dựng và phần đất trống chuẩn bị xây dựng ngôi đền thờ (19,4m x 35m)

CTV. Thạch Huỳnh

Bình Luận:

You may also like