Home Tin tức 54 Tân Hữu Nhận Báp-Tem Tại Điểm Nhóm Ma-Sao-Thìn, Lai Châu

54 Tân Hữu Nhận Báp-Tem Tại Điểm Nhóm Ma-Sao-Thìn, Lai Châu

by tinlanhmienbac.org
30 đọc

Sáng Chúa Nhật ngày 01/05/2016 tại Điểm nhóm Tin Lành Ma-Sao-Thìn (xã Khuổi Há, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) đã cử hành thánh lễ báp-tem cho 54 tân tín hữu sau khi hoàn thành khóa học giáo lý căn bản. Sau giờ thờ phượng Chúa và lễ Tiệc Thánh, Trưởng nhóm Sùm A Xua cùng Nhân sự Cư A Chu cử hành thánh lễ Báp-Têm cho tín hữu.

Năm 1993, qua Đài Nguồn Sống, nhiều bà con trong bản đã được nghe Tin Lành của Đức Chúa Giê-xu Christ. Hơn 200 người trong cả bản tin Chúa và cùng nhau nhóm học Lời Chúa tại một gia đình tín hữu. Từ đó đến nay, Chúa thăm viếng khiến đời sống họ thay đổi qua nhiều cách, yêu thương giúp đỡ người xung quanh, chăm chỉ làm việc và nhiều tệ nạn xưa nay không còn.

Tạ ơn Chúa, ngày nay Tin Lành không chỉ dành cho các tín hữu người H’Mông trong bản nữa, mà qua các tín hữu H’Mông, Tin Lành được rao giảng cho người Thái, người Dao, người Lử, … Mỗi sáng Chúa Nhật có hơn 400 người đến nhà nguyện thờ phượng Chúa. Cầu xin Đức Chúa Trời ban phước trên mọi sản vật của anh em chúng ta, hầu họ được dư dật để rộng rời hơn làm công việc Chúa. A-men!

1

Bình Luận:

You may also like