Home Tin tức 44 Tân Tín Hữu Nhận Báp-tem Tại HTTL Na Cô Sa IV – Tỉnh Điện Biên

44 Tân Tín Hữu Nhận Báp-tem Tại HTTL Na Cô Sa IV – Tỉnh Điện Biên

by tinlanhmienbac.org
30 đọc

Sáng ngày 2/4/2016, tại HTTL Na Cô Sa IV (xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) đã tổ chức Lễ Báp-têm cho 44 tân tín hữu người dân tộc Hmông, sau khi đã hoàn thành khóa học Giáo Lý và vượt qua kỳ thi khảo sát. Tạ ơn Chúa, đây là số tín hữu tin Chúa qua chương trình chứng đạo cá nhân và mùa Giáng Sinh năm 2015.

Thánh Lễ Báp-têm là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của một người tin Chúa, xác nhận rằng chúng ta công khai xưng nhận đức tin của mình quyết định đồng chết, đồng chôn, đồng sống lại với Chúa, sống và bước theo Chúa.

Với đề mục “Bước Ngoặt Cuộc Đời”, Trưởng nhiệm Sùng A Chư dùng lời Chúa trong Công-vụ 2:37-41 để nhắc nhớ 44 tân tín hữu cùng các tín hữu trong Hội thánh về một đời sống được Chúa biến đổi: hãy ăn năn, biết nhơn danh Chúa Giê-xu và làm phép Báp-têm, tin cậy vào lời hứa của Chúa “Hãy hối cải, ai nấy phải nhân danh Đức Chúa Giê-xu chịu phép Báp-têm, để được tha tội mình, rồi sẽ được lánh sự ban cho Đức Thánh Linh Công-vụ 2:38”.

Cảm tạ ơn Chúa, kể từ hôm nay các anh chị em đã trở thành những tín hữu chính thức của Hội thánh. Ước mong qua đời sống tin kính mỗi ngày của họ Tin Lành của Chúa được vang ra khắp đất, đem nhiều người quay trở lại thờ phượng Ngài.

1

3

 

Bình Luận:

You may also like