Home Quốc Tế Thêm Một Bộ Phim Cơ Đốc Tung Trailer Chờ Đón Ngày Ra Rạp

Thêm Một Bộ Phim Cơ Đốc Tung Trailer Chờ Đón Ngày Ra Rạp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lại có thêm một tác phẩm điện ảnh Cơ Đốc sắp sửa ra mắt khán giả màn ảnh rộng. Nhà sản xuất “Last Days in the Desert” vừa tung ra trailer đầy hấp dẫn với sự tham gia của Ewan McGregor trong vai Chúa Giêxu.

Hãng phim Broad Green Pictures đứng sau tác phẩm điện ảnh trong đó nam diễn viên McGregor đóng vai Chúa Giêxu chịu đựng cám dỗ 40 ngày 40 đêm trong đồng vắng.

Trailer vừa được tung ra của “Last days in the Desert” (tạm dịch “Những ngày cuối trong đồng vắng”) cho thấy nội dung nổi bật của bộ phim với hình ảnh Chúa Giêxu và thậm chí quỷ dữ trong hình hài giống hệt Chúa. Trên đường ra khỏi đồng vắng, Chúa Giêxu chịu đựng nhiều thử thách, đấu tranh đầy khó khăn.

“Ảo tượng trong ngươi là cơ hội để người nhìn thấy chính bản thân mình là ai”, một người đàn ông nói với Chúa Giêxu trong đoạn trailer.

Poster của "Last Days in the desert".

Poster của “Last Days in the Desert”.

Bộ phim được cho rằng sẽ có nhiều chi tiết sáng tạo hứa hẹn gây ra các ý kiến trái chiều. Mặc dù chưa ai dám khẳng định những chi tiết này có phù hợp và có làm sai lệch những gì Kinh Thánh nói hay không nhưng cốt truyện chính vẫn dựa trên Ma-thi-ơ 4:1-11. Không có quá nhiều chi tiết được nhắc đến trong Kinh Thánh về khoảng thời gian Chúa ở trong đồng vắng nên các yếu tố và khung cảnh tự sáng tạo sẽ là điều hiển nhiên.

Trước đó, bộ phim này đã được ra mắt tại Festival Film Sundance 2015 sau đó đến với AFI Festival vào mùa thu năm ngoái và chưa nhận được nhiều bình luận về nội dung.

“Last Days in the Desert” có sự góp mặt của ngôi sao “Star War” Ewan McGregor cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Tye Sheridan, Ciaran Hinds và Ayelet Zuer dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rodrigo Garcia.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả toàn cầu vào ngày 13 tháng 5 tới đây.

Bình Luận:

You may also like