Home Quốc Tế God’s Not Dead 2 Chính Thức Ra Rạp, Khích Lệ Phong Trào Bảo Vệ Đức Tin Tại Mỹ

God’s Not Dead 2 Chính Thức Ra Rạp, Khích Lệ Phong Trào Bảo Vệ Đức Tin Tại Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

God’s Not Dead là một trong những bộ phim gây nhiều bất ngờ nhất vào năm 2014. Với kinh phí đầu tư chỉ 1 triệu USD, bộ phim đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem và thu về 100 triệu USD tại các phòng vé trên toàn cầu, tạo nên một trong những bộ phim độc lập thành công nhất trong lịch sử.

Phần hai của bộ phim thành công này, God’s Not Dead 2 vừa được chính thức công chiếu vào ngày Cá tháng tư (01/04) tại 2.320 rạp ở Mỹ. Trong phim, cô giáo Melissa Joan Hart phải tham dự một phiên toà đầy cam go để đứng lên bảo vệ niềm tin cùng lẽ thật về Chúa Giêxu.

Trước đó, God’s Not Dead phần đầu kể về câu chuyện một sinh viên phải bảo vệ đức tin cá nhân trước một lớp học khi được hỏi về sự tồn tại của Đức Chúa Trời. Ban đầu, không ai mong chờ đây sẽ là một bộ phim hay. Nhưng nó vượt ngoài mong đợi, từ kịch bản cho đến diễn xuất, mọi thứ đều thành công đến kinh ngạc. Chính bộ phim này đã khích lệ nhiều người tham gia vào một phong trào Cơ Đốc đứng lên bảo vệ đức tin trước sự công kích những con người thế tục, vô thần. Nó trở thành niềm khích lệ đức tin cho những người tin Chúa, đồng thời làm những người chưa tin Chúa phải suy nghĩ.

Nhân vật Melissa Joan Hart phải tham gia một vụ kiện để bảo vệ niềm tin cá nhân.

Nhân vật Melissa Joan Hart phải tham gia một vụ kiện để bảo vệ niềm tin cá nhân.

Phong trào bảo vệ đức tin này bắt đầu từ Rice Broocks đến từ mục vụ Every Nation. Ông nhận thấy nhu cầu viết ra một cuốn sách để bảo vệ đức tin trong bối cảnh xã hội Mỹ có quá nhiều vụ việc gây tranh cãi liên quan đến niềm tin Cơ Đốc trong thời gian gần đây. Khi ông chia sẻ suy nghĩ của mình với doanh nhân Troy Duhon, vị doanh nhân này nói rằng ông cần làm một bộ phim về nó và cũng chính Duhon đã đầu tư tài chính để biến điều đó thành sự thật.

Ít ai biết về nguồn gốc thực sự của tập đầu God’s Not Dead, nhưng nó xuất phát từ chính môi miệng của những người tin kính Chúa và đã thành công rực rỡ. Hiện tại, có đến hàng triệu fan hâm mộ của bộ phim này trên Facebook, rất nhiều người từng xem tập đầu đều tỏ ra khao khát được xem tập tiếp theo của bộ phim. Không chắc rằng phần 2 của God’s Not Dead sẽ thành công hay không, nhưng chắc chắc một điều rằng đây sẽ là bộ phim đầy tính khích lệ đồng thời mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho người xem.

Trailer bộ phim God’s Not Dead 2:

Bình Luận:

You may also like