Home Quốc Tế Cơ Đốc Nhân Trung Quốc Vững Lòng Thờ Phượng Trong Bối Cảnh Đàn Áp Tăng Cao

Cơ Đốc Nhân Trung Quốc Vững Lòng Thờ Phượng Trong Bối Cảnh Đàn Áp Tăng Cao

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhiều Cơ Đốc nhân Trung Quốc được thôi thúc bởi niềm tin đã tập hợp ở Bắc Kinh để kỷ niệm đức tin của họ trong một buổi thờ phượng mang ý nghĩa đặc biệt.

Buổi thờ phượng được tổ chức tại Bắc Kinh để các anh em chung niềm tin cùng nhau cầu nguyện cho những nhà lãnh đạo chính phủ. Họ hát những bài hát thờ phượng và cầu xin Đức Thánh Linh cho các quan chức của đất nước hiểu được tầm quan trọng của tự do tôn giáo trong việc định hình đất nước. Bên cạnh đó, những người tham dự cũng được khuyến khích cầu nguyện cho lẫn nhau. Một số Cơ Đốc nhân mời những người chưa tin tham dự buổi nhóm để họ được nghe sứ điệp về Chúa Giê-xu.

Trong cuộc phỏng vấn, một trong những người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng của buối nhóm giải thích đất nước họ đang trong tình trạng nguy cấp. Vì lý do này, Cơ Đốc nhân cần cầu nguyện cho những người lãnh đạo chính phủ.

“Chúng ta cần phải cầu nguyện cho những người lãnh đạo. Họ cần hiểu niềm tin là tất cả những điều chúng tôi cần. Tin Chúa Giêu-xu là điều tốt cho tất cả mọi người và đất nước. Tôi biết Chúa lắng nghe lời cầu nguyện của chúng tôi mọi lúc”.

Buổi nhóm này diễn ra trong bối cảnh chính phủ Trung Quốc gia tăng đàn áp các nhà thờ. Tại tỉnh Chiết Giang, chính phủ đã loại bỏ và đốt cháy khoảng 2.000 thập tự giá. Nhiều người phản đối chiến dịch loại bỏ thập tự đã bị bỏ tù và buộc tội gây rối trật tự xã hội.

Bất chấp sự đàn áp từ chính phủ, nhiều buổi thờ phượng và cầu nguyện tương tự buổi nhóm đã diễn ra tại Bắc Kinh sẽ được tổ chức ở nhiều nơi khác tại Trung Quốc trong năm nay. Cơ Đốc nhân Trung Quốc cho biết họ sẽ tiếp tục cầu nguyện rằng Đức Thánh Linh sẽ làm việc trong tấm lòng của nhiều người chưa tin hơn nữa và của cả những người lãnh đạo đất nước.

Vân Anh

Bình Luận:

You may also like