Home Quốc Tế Phong Trào Cầu Nguyện Chống Tệ Nạn Xã Hội ‘Just Pray No!’

Phong Trào Cầu Nguyện Chống Tệ Nạn Xã Hội ‘Just Pray No!’

by GospelHerald
30 đọc

Ngày lễ “Just Pray No” hàng năm lần thứ 26 của phong trào Cuối tuần Kiêng ăn Cầu nguyện thế giới sẽ diễn ra vào ngày 02-03/04 sắp tới. Vào ngày này, hàng triệu Cơ Đốc nhân trên khắp thế giới sẽ cầu thay cho người nghiện ma túy cũng như các gia đình bị ảnh hưởng.

Steven Sherman, người sáng lập của “Just Pray No!” chia sẻ câu chuyện ít ai biết về việc Chúa sử dụng bị kịch của một cậu bé và một lời cầu nguyện chân thành giúp ông đụng chạm nhiều cuộc đời trên thế giới.

Năm 1990, nếu có ai hỏi rằng ông có tin vào phép lạ không có lẽ câu trả lời của ông sẽ “không”. Ông từng giảng dạy tại một trường trung học ở New York suốt 23 năm, đã chứng kiến nhiều sự thất vọng và ảm đạm. Vào một buổi chiều nọ, khi đang đọc một vài câu chuyện trên báo liên quan đến ma túy và bạo lực. “Một cậu bé, trong đêm trước sinh nhật lần thứ 12, đã từ chối hút thuốc với những kẻ chuyên bắt nạt trong khu phố. Cậu chỉ nói “không”. Đó là vào mùa đông. Chúng dùng xẻng đập vào đầu cậu bé và kéo cậu xuống một tầng hầm. Cậu bé bị trói chặt vào một cái máy lớn bằng vớ và chúng dùng cuốn sách trong người cậu để khai hỏa. Khi vớ bị cháy, cậu bé đã chạy thoát và lăn mình trong tuyết. Giữ được mạng sống nhưng cơ thể cậu bé bị bỏng 80%”.

Sherman khóc và nói với Chúa “Làm sao chúng con có thể nói “không”? Nó vô dụng”. Chúa đã nói với ông “hãy cầu nguyện “không””. “Điều này như ngọn lửa bùng cháy trong tôi. Tôi đã chia sẻ cảm hứng thiêng liêng này với bạn bè trong hội thánh”. Và họ đã khởi động chiến dịch cuối tuần cầu nguyện mỗi năm.

Ban tổ chức sự kiện này muốn nhắc nhở rằng lạm dụng các chất gây nghiện có liên quan trực tiếp đến bạo lực và tình dục phi đạo đức và là nguồn thu nhập chúng của các nhóm tội phạm có tổ chức. Họ cho biết cuối tuần đó cũng dành cho những người được giải phóng khỏi khiêu dâm, cờ bạc, béo phì và hút thuốc. Khoác lên chiếc áo giáp của Đức Chúa Trời và nhiệt thành cầu nguyện cầu nguyện trong tinh thần và lẽ thật.

Bình Luận:

You may also like