Home Tin tức Bồi Linh Thông Công Các Ban Phụ Nữ Tại Hội Thánh Tin Lành Long Xuyên – An Giang

Bồi Linh Thông Công Các Ban Phụ Nữ Tại Hội Thánh Tin Lành Long Xuyên – An Giang

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 14 giờ ngày Chúa nhật 06/3/2016, Ban Phụ nữ Tin Lành Chi Hội Long Xuyên – An Giang long trọng tổ chức chương trình Bồi linh, Thông công Phụ nữ 7 Hội Thánh gồm: Long Xuyên – Mỹ Luông – Tân Châu – Châu Đốc – Núi Sập – An Phú – Phong Điền.

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín là diễn giả cho chương trình.

Trong ngày bồi linh nầy, phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín tạ ơn Chúa, hoan nghênh chào mừng toàn thể tôi con Chúa diện diện, đồng thời chia sẻ Lời Chúa khích lệ sự hầu việc Chúa của quý bà, quý cô và một số quý ông từ các Hội Thánh về chung dự qua chủ đề SỐNG VỚI CHÍNH MÌNH. Kinh Thánh dùng làm nền tảng Ngài đã xuống phước cho chúng ta trong Đấng Christ đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời”. (Ê-phê-sô 3:1b).

Diễn giả nhấn mạnh đến ý nghĩa Sống Với Chính Mình không phải là sống tự do, buông thả theo ý mình mà phải sống xứng hiệp vai trò người nữ trong nhà Chúa. Diễn giả cũng kêu gọi giới nữ các Hội Thánh phải kính sợ Chúa, nên tận dụng thì giờ, hết lòng hầu việc Chúa mọi lúc mọi nơi khi còn cơ hội. Chúa sẽ ban phước cho chúng ta là người phụ nữ Tin Lành tài đức sẽ luôn có được nếp sống người nữ Cơ đốc đầy phước hạnh.

Phu nhân MS Nguyễn Ngọc nhỏ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Trong giờ sinh hoạt thông công: đại diện  Phụ nữ các HT hiện diện lần lượt trình bày phần thuyết trình của ban mình dựa theo những câu hỏi của Ban Tổ chức xung quanh chủ đề Sống Với Chính Mình. MS Cao Văn Hoàng – Quản nhiệm HT Long Xuyên ghi nhận và tổng kết sinh hoạt thông công một cách linh động trong không khí vui vẻ thỏa lòng.

Chương trình bồi linh thông công các Ban Phụ nữ tổ chức tại HT Long Xuyên được kết thúc lúc 17 giờ 45 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Lê Tấn Cam – Quản nhiệm HT Núi Sập.

Kính xin độc giả cầu nguyện cho  chị em Phụ nữ các HT tham dự chương trình bối linh thông công hôm nay áp dụng những gì học được qua ngày Bồi Linh – Thông Công, trở về Hội Thánh địa phương nhờ ơn Chúa phát huy vai trò người nữ trong nhà Chúa luôn sống thể hiện người nữ tài đức Chúa đẹp lòng, được mọi người xung quanh tôn trọng và khen ngợi.

Những hình ảnh ghi nhận được:

13Hội Thánh Tin Lành Chi Hội Long Xuyên – An Giang

3Cô Ngô Thị Bích Trâm hướng dẫn chương trình

1CS Trần Kim Quyên – Trưởng ban Phụ nữ Long Xuyên giới thiệu, chào mừng khách mời

2MS Dương Hữu Thắng chúc mừng tặng quà BĐD

4MS Cao Văn Hoàng cầu nguyện khai lễ

5Ban Chấp hành Phụ nữ  các HT tôn vinh Chúa

6Phụ nữ HT Long Xuyên

7Phụ nữ HT Mỹ Luông

8Phụ nữ HT An Phú

9Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

10Phu nhân MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

11Phụ nữ HT Núi Sập

12Phụ nữ HT Phong Điền

14Phụ nữ HT Châu Đốc

15Phụ nữ HT Tân Châu

17 18Ban Tổ chức trao quà lưu niệm khách mời

21 22Tiệc thông công sau tất lễ

Bình Luận:

You may also like