Home Những Cuộc Đời Được Thay Đổi Ca Sĩ Jordin Sparks Thừa Nhận Không Xứng Đáng Ân Điển Chúa Ban

Ca Sĩ Jordin Sparks Thừa Nhận Không Xứng Đáng Ân Điển Chúa Ban

by ChristianPost
30 đọc

Gần đây, sau khi đi nhóm tại nhà thờ, Jordin Sparks đã công khai chia sẻ lòng biết ơn vì nhận thấy bản thân không xứng đáng nhưng vẫn nhận được tình yêu vô điều kiện từ Chúa.

Sau buổi thờ phượng phước hạnh, nữ ca sĩ 26 tuổi đã chia sẻ rằng: “Tôi thật phước hạnh bởi thông điệp ngày hôm nay. Chúa ơi! Con thật biết ơn vì phước lành và tình yêu Ngài ban! Con không xứng đáng với nó, cảm ơn Chúa!”, cô nói.

Trong quá khứ, Jordin Sparks từng nhiều lần công khai về đức tin của mình. Sau khi góp mặt trong bộ phim “Left Behind” năm 2014, nữ ca sĩ tài năng từng nói rằng cô rất hy vọng bộ phim mang niềm cảm hứng Cơ đốc này sẽ động chạm đến nhiều người ngoại chứ không chỉ mỗi Cơ đốc nhân.

“Tôi nghĩ điều tuyệt vời về bộ phim này đó là mọi người có thể mời bạn bè đến xem cho dù đó có là người tin Chúa hay chưa tin Chúa”, Jordin Sparks từng chia sẻ trên báo ChristianPost.

Jordin Sparks.

Jordin Sparks.

Gần đây, rất nhiều lần Jordin Sparks đã sử truyền thông xã hội để chia sẻ về đời sống thuộc linh của mình. Hồi tháng 9 năm ngoái, cô đã kêu gọi các chiến binh cầu nguyện nhớ đến cô trong sự cầu thay để vượt qua thời gian khủng hoảng.

“Tôi đang có một nỗi lo vô cùng lớn. Không thể ngủ được. Nếu có chiến sĩ cầu nguyện nào ở ngoài đó, xin hãy nhớ đến tôi trong lời cầu nguyện”, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn cầu thay trong khoảng thời gian khó khăn.

Cũng trong bài post đó của Jordin Sparks, mục sư nổi tiếng Rick Warren của hội thánh Saddleback, California đã đáp lại lời kêu cầu này rằng: “Tôi sẽ cầu nguyện cho cô, Jordin. Đừng chống lại nó, hãy tập trung vào nơi khác”, mục sư Warren ngụ ý khuyên nhủ cô tập trung vào Chúa để vượt qua khó khăn.

Bình Luận:

You may also like