Home Những Cuộc Đời Được Thay Đổi Quảng Cáo Chiến Dịch Kêu Gọi Cầu Nguyện Lên Sóng Tại Anh

Quảng Cáo Chiến Dịch Kêu Gọi Cầu Nguyện Lên Sóng Tại Anh

by ChristianToday
30 đọc

Nhiều thành viên từng được cứu rỗi và tìm thấy đức tin tại trung tâm vô gia cư Halifax sẽ góp mặt trong một loạt phim ngắn công chiếu rộng rãi trên truyền hình nước Anh trong thời gian sắp tới đây nhằm kêu gọi cho chiến dịch khích lệ cầu nguyện tại nước Anh.

Trong vòng năm tuần tới, dự án mang tên Psalm 22 sẽ cho chiếu một loạt phim ngắn trên các kênh truyền hình. Theo sau đó sẽ là một đoạn phim dài 2 phút vào đúng ngày lễ Phục Sinh. Năm nhân vật chính trong dự án phim Psalm 22 đều tìm thấy Chúa thông qua chương trình nhóm họp Saturday Gathering, diễn ra tại một nhà thờ giám lý. Rất nhiều người trong nhà thờ này từng là tội phạm, người nghiện rượu, nghiện thuốc phiện, người vô gia cư hoặc vướng vào các tội danh bạo lực.

Đoạn phim đầu tiên đã được phát vào tuần qua, với nhân vật chính là Emma, 24 tuổi. Cô gái này đến với đức tin khoảng một năm trước và vẫn đang đấu tranh với những thắc mắc trong tim mình. Trong một đoạn phỏng vấn ngắn bên lề, cô chia sẻ: “Nuôi dưỡng đức tin thật sự khó. Không hề dễ dàng để cầu nguyện khi bạn nghĩ rằng không có ai lắng nghe, không hề dễ để tỉnh dậy mỗi sáng để biết rằng bạn phải làm cùng một việc mỗi ngày”.

“Không có Chúa, tôi có lẽ vẫn còn đang nghiện ngập. Tôi không biết liệu tôi có ở đây không, bởi vì tôi là một con người tự huỷ hoại bản thân, tôi có lẽ cũng sẽ tước đi mạng sống của chính mình một lúc nào đó mà thôi”.

https://youtu.be/1czItBkhxOM

Những thước phim ngắn khác dự kiến được chiếu trong vài tuần tới. Trong đó có một câu chuyện về ông Howard, 40 tuổi, người từng trải qua 8 tháng cai nghiện thuốc, rượu và từng là tội phạm. Ông đã được báp-tem nhưng lập tức nghiện trở lại. Câu chuyện của ông là một trận chiến giữa việc bước đi trong đức tin với việc đấu tranh với những câu hỏi trong đầu, nhưng cuối cùng ông cũng nói rằng đức tin đã cứu sống mình. “Tôi sẽ ở đâu nếu không có đức tin? Tôi tin rằng tôi có lẽ đã chết lâu rồi. Vâng. Tôi có lẽ đã chết. Không chỉ chết thuộc linh nhưng cả thuộc thể, trong một chiếc hộp ở một đâu đó. Đức tin là tất cả với tôi lúc này. Nó giúp tôi bước tiếp, cho tôi hi vọng”.

Một nhân vật khác, Rob, 46 tuổi, từng dành nhiều năm sống trong khổ cực. Ông nói: “Khi em trai tôi mất, tôi trở nên hư hỏng. Tôi nghiện thuốc và lao vào các cuộc ẩu đả, bạo lực, tù tội. Và khi tôi bị giam tôi chỉ muốn chết đi. Tôi nghĩ Chúa đã bỏ quên tôi. Bởi vì tôi đã kêu cầu sự giúp đỡ của Chúa nhưng nó không xảy ra”.

“Khoảng 10 năm sau, tôi trở thành một Cơ đốc nhân và tôi đã xoay chuyển đời sống của mình, và Chúa đã không bỏ quên tôi”.

Mục sư Arun Arora, giám đốc truyền thông của Hội thánh Anh Quốc nói: “Mỗi câu chuyện khích lệ trong số đó là một lời nhắc nhở về đức tin và sự cầu nguyện có thể làm thay đổi cuộc sống. Chúng cũng là một lời nhắc nhở rằng rất nhiều người trong chúng ta có sự tranh chiến trong đức tin”.

“Những nhân vật trong dự án Psalm đã đồng hành cùng chúng tôi thông qua cuộc sống của họ với sự thành thật, niềm vui sướng và cả sự tuyệt vọng trong đời sống, tình yêu và Chúa.

Những thử thách là một phần của hành trình Cơ đốc nhân và đó là sự thành thật về bản thân chúng ta trước Chúa”, mục sư Arun Arora nói.

Bình Luận:

You may also like