Home Quốc Tế Bí Quyết Thành Công Của Tiểu Thuyết Gia Ngôn Tình Nicholas Sparks

Bí Quyết Thành Công Của Tiểu Thuyết Gia Ngôn Tình Nicholas Sparks

by ChristianToday
30 đọc

Vậy là mùa lễ tình yêu lại đến và thế giới lại đón chào một bộ phim tìm cảm dựa trên tiểu thuyết của tiểu thuyết gia lãng mạn hàng đầu thế giới Nicholas Sparks. Gần đây, tác giả nổi tiếng này đã tiết lộ bí mật đằng sau thành công của ông chính là nhờ đức tin.

Với bộ phim sắp tới mang tựa đề The Choice, người xem sẽ chứng kiến câu chuyện tình yêu được tìm thấy ngay lúc không ngờ đến nhất. Mặc cho thời gian gần đây đã dấy lên một làn sóng tư tưởng trong rất nhiều khán giả của màn ảnh rộng rằng công thức biến tiểu thuyết thành phim của Nicholas Sparks đã trở nên lỗi thời qua những thành công của The Notebook hay The Longest Ride, tuy nhiên ông vẫn tự tin vào công việc tâm huyết với thành phần quan trọng là đức tin.

“Tất nhiên đức tin truyền cảm hứng cho những sáng tác của tôi và tôi thường lạc quan rằng Chúa luôn có một kế hoạch dành cho tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng nó chỉ phụ thuộc vào liệu chúng ta có tự mình gặt hái được nhiều nhất từ kế hoạch đó hay không”, Nicholas Sparks chia sẻ. “Nên tôi tin rằng, Chúa có một kế hoạch và có một tấm lòng cởi mở, tôi nghĩ rằng tất cả những câu chuyện của tôi đều minh hoạ cho ý tưởng đó”.

2

“Cùng với đó, tôi thường tin rằng đức tin không hẳn là một định mệnh mà là một hành trình, và tôi nghĩ đức tin của một người có thể bị bào mòn qua nhiều cung bậc của cuộc sống. Đó là lí do vì sao chúng ta gọi nó là đức tin”, ông chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng Chúa đã tạo ra chúng ta cách đó bởi vì Ngài muốn chúng ta chọn lựa yêu Ngài bằng chính tấm lòng mình chứ không phải vì chúng ta phải làm như vậy hoặc vì chúng ta phải đi đến nơi tối tăm sau khi chết đi”.

Những yếu tố về đức tin sẽ ít nhiều được thể hiện qua hai nhân vật chính Travis Shaw và Gabby Holland trong bộ phim sắp ra mắt của Nicholas Sparks, thông qua việc theo đuổi mối quan hệ tình cảm mặc dù nó có thay đổi cuộc sống của hai nhân vật mãi mãi.

Trailer bộ phim The Choice:

Bình Luận:

You may also like