Home Những Cuộc Đời Được Thay Đổi “Ga-ra Tình Yêu” Tại Indiana, Hoa Kỳ

“Ga-ra Tình Yêu” Tại Indiana, Hoa Kỳ

by ChristianToday
30 đọc

Craig Apagie là quản lý của tiệm sửa xe Cơ đốc mang tên Love Auto Repair. Ga-ra xe tại Fort Wayne này được dựng nên với mục đích bày tỏ thông điệp Phúc Âm qua công việc của mình với các nhân viên học nghề và cả những vị khách hàng có điều kiện kinh tế eo hẹp.

“Chúng tôi tồn tại vì 3 mục đích: phục vụ những người khó khăn, những người không thể sửa xe tại những nơi đắt tiền có tiếng tăm, bằng một tấm lòng khiêm nhường; giúp tiết kiệm tiền cho những Cơ đốc nhân khác qua đó họ sẽ lựa chọn cách tái đầu tư với khoản tiền tiết kiệm của mình vào vương quốc thiên đàng; mục tiêu chính nữa đó là huấn luyện những đứa trẻ mồ côi yêu thích máy móc trở thành một thế hệ kỹ sư mới trong tương lai”, anh Agapie chia sẻ.

“Chúng tôi luôn muốn hoàn thành tốt công việc của mình, xe cộ thì xuống cấp hàng ngày… nhưng linh hồn có giá trị đời đời. Mục vụ của chúng tôi mang ý nghĩa nhiều hơn việc sửa xe”.

Tiệm sửa xe do Craig Apagie quản lý là một mục vụ của hội thánh Love Church ở For Wayne. Hội thánh nơi đây đã có một sáng kiến vô cùng thú vị có thể giúp đỡ rất nhiều người có thu nhập thấp. Hiện tại, công việc kinh doanh mang ý nghĩa Cơ đốc này đang trở nên tự duy trì, góp phần giúp đỡ hội thánh Love Church về mặt tài chính để tiếp tục hoàn thành công tác tại địa phương. Đây được đánh giá là một mục vụ đời sống khá toàn diện.

2

Người quản lý mục vụ Craig Agapie.

Craig Agapie trước kia từng là một phi công và đã học sửa xe trong chính gara nhà mình. “Công việc của một phi công tuy vui nhưng không mang ý nghĩa đời đời”, anh chia sẻ. Công ty nơi anh từng làm việc rơi vào cảnh làm ăn bết bát và đó cũng là lúc anh biết mình đang chờ đợi một quyết định thôi việc. Thay vì tìm một công việc khác cùng lĩnh vực, Craig Agapie đã nghe theo sự kêu gọi của Chúa để giúp đỡ cho mục vụ của hội thánh địa phương.

Vài tháng sau đó, Agapie nhận quyết định thôi việc. Tuy nhiên, “không ai biết được tôi mất việc vào thứ ba… và hội thánh Love Church gọi tôi vào thứ tư”.

“Có lẽ những ngày đó đã được Chúa đặt sẵn, tôi có thể đã từ chối – tại sao lại rời bỏ một công việc đầy vinh quang và mang lại nhiều tiền bạc để bắt đầu khởi nghiệp không lợi nhuận với một mục vụ sửa xe trong khi nó còn chưa có được trang thiết bị nào, không nguồn cung ứng?”

“Nghe có vẻ không thông minh lắm, nhưng Chúa đã đem tôi đến với nó, tập cho tôi những kỹ năng và tính cách cần thiết để biến nó thành một phước hạnh cho cả tôi và cộng đồng”, Craig Agapie chia sẻ.

Bình Luận:

You may also like